Hướng dẫn bật VOV, VTC3 xem trực tiếp ASIAD 2018

Hướng dẫn bật VOV, VTC3 xem trực tiếp ASIAD 2018

Kể từ hôm nay các môn thi đấu ASIAD 2018 đã chính thức lên sóng trực tiếp trên 2 kênh VOV và VTC3 trong sự chờ đón của người hâm mộ thể thao Việt Nam. Tin vui đến sau khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ Viettel để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018 giai đoạn còn lại.

Khi VOV và VTC3 phát trực tiếp ASIAD 2018 thì đồng nghĩa rằng người hâm mộ có thể dễ dàng đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam trong môn bóng đá nam, trong thời điểm đội tuyển của chúng ta đang thi đấu rất tốt, dẫn đầu bảng D và vào vòng 1/8 gặp Olympic Bahrain (xem lịch thi đấu các vòng trong ở đây).

Không chỉ vậy người hâm mộ còn được xem khá trọn vẹn các môn thi đấu trong khoảng thời gian 2 tuần ASIAD 2018 diễn ra chính thức, tiếp thêm động lực cho các vận động viên Việt Nam giành huy chương quý giá.

Hướng dẫn xem trực tiếp ASIAD 2018 trên VOV, VTC3

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình, chúng ta còn có thể xem trực tiếp ASIAD 2018 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

za1-truc-tiep-asiad-2018-tren-kenh-nao-vov-vtc3-truc-tiep-vtc3-asiad-2018.jpg

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình, chúng ta còn có thể xem trực tiếp ASIAD 2018 trên mạng với địa chỉ trực tuyến của những kênh này để tiếp thêm động lực cho đội tuyển Olympic Việt Nam và các vận động viên Việt Nam.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy kênh VTC3 trên các hệ thống truyền hình Internet như FPT Play (ở đây), hay Clip TV (ở đây)...

Lưu ý hiện nay lịch phát sóng ASIAD 2018 ban ngày có thể được chuyển sang kênh VTC2 với địa chỉ trực tuyến ở đây.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp ASIAD 2018 trên VTC3 & VTC2.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể tìm thấy trên các hệ thống truyền hình Internet như FPT Play (ở đây), hay Clip TV (ở đây)...

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng FPT Play dành cho iOS hoặc dành cho Android, hay ứng dụng Clip TV dành cho iOS hoặc dành cho Android, để xem trực tiếp ASIAD 2018 trên VOV và VTC3.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận