Hướng dẫn xem lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2018, Bình Dương vs Hà Nội, trên mạng

Hướng dẫn xem lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2018, Bình Dương vs Hà Nội, trên mạng

Vào lúc 17h chiều nay 11/10 sẽ diễn ra trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa Bình Dương và Hà Nội. Ở trận lượt đi Hà Nội đã để Bình Dương cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 3-3, vì thế sẽ phải đối mặt với trở ngại lớn ở trận lượt về.

Mùa bóng năm nay Hà Nội đã sớm vô địch giải vô địch quốc gia V.League 2018 với số điểm kỷ lục, thể hiện vị thế số 1 của câu lạc bộ này thời điểm hiện nay. Mặc dù vậy, Cúp Quốc gia vẫn là mục tiêu chưa bao giờ đạt được đối với Hà Nội, trong khi năm nay ở bán kết vẫn đang gặp khó khăn với đại kình địch Bình Dương.

Dưới đây sẽ là gợi ý cách xem trận lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2018 hiện đang rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp FLC Thanh Hóa ở chung kết.

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, 17h ngày 11/10

zb1-xem-truc-tiep-ban-ket-luot-ve-cup-quoc-gia-2018-binh-duong-vs-ha-noi-tren-mang-link-binh-duong-vs-ha-noi-17h-ngay-11-10.jpg

Vào lúc 17h chiều nay 11/10 sẽ diễn ra trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa Bình Dương và Hà Nội. Ở trận lượt đi Hà Nội đã để Bình Dương cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 3-3 (nguồn ảnh: zing.vn).

Trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018, Bình Dương vs Hà Nội sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Nếu không phải là thuê bao của Truyền hình cáp Việt Nam chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu Bình Dương vs Hà Nội trên ứng dụng On Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với ứng dụng Onme chúng ta cũng có thể xem các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV của VTVcab, hãy tải Onme bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây để xem trận đấu Bình Dương vs Hà Nội chiều nay.

Bên cạnh đó hiện nay người hâm mộ có thể xem kênh Bóng đá TV trên trang web của HTVC ở đây. Và tất nhiên chúng ta có thể xem miễn phí trận U23 Việt Nam vs U23 Palestine qua ứng dụng HTVC (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận