ICTnews phát trực tiếp sự kiện VinFast lúc 15h30 chiều nay 2/10

ICTnews phát trực tiếp sự kiện VinFast lúc 15h30 chiều nay 2/10

Giờ G đã sắp điểm khi vào lúc 15h30 chiều nay, ngày 2/10, buổi giới thiệu 2 mẫu xe hơi của VinFast và cũng là những mẫu xe hơi đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra trong dịp triển lãm Paris Motor Show ở Pháp. Sự kiện trọng đại này sẽ được phát trực tiếp trên nhiều kênh, nhiều hạ tầng để đáp ứng sự quan tâm của cộng đồng đam mê xe cộ và cả 90 triệu người dân Việt Nam nói chung.

Những địa chỉ để theo dõi trực tiếp sự kiện VinFast bao gồm kênh VTV1, trang chủ và trang Facebook của VinFast, cũng như các trang báo điện tử có liên kết như VnExpress, Zing, VietNamNet, Thanh Niên, Dân Trí, VietnamPlus, VOV, VTC News, Tiền Phong, VnEconomy, Kênh 14, Soha, CafeF.

ICTnews cũng sẽ phát trực tiếp sự kiện VinFast.

Hai thế hệ xe hơi Việt Nam đầu tiên gồm một sedan và một SUV - xe thể thao đa dụng, với những hình ảnh lộ diện đầu tiên rất được giới truyền thông trong nước và nước ngoài chú ý, đồng thời khiến cộng đồng đam mê xe cộ dậy sóng. Xe VinFast nổi bật là logo nhận diện chữ V nổi trong một tổng thể thiết kế khá hiện đại, cứng cáp mà cũng hài hòa.

Đặc biệt đầu xe không chỉ ấn tượng với trung tâm là chữ "V" màu bạc được thiết kế độc đáo và táo bạo, mà bên phải của chữ "V" còn là thanh nẹp crôm nằm ngang, kết hợp với dải đèn LED ban ngày tạo nên chữ "F" cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast.

Những đường gân dập nổi xuất phát từ chữ V được cho là tượng trưng cho sự rộng mở và vươn tới, mang hàm ý không chỉ sự đi lên mà còn là sự phát triển mạnh mẽ.

Đến nay VinFast đã chính thức công bố tên gọi 2 mẫu xe đầu tiên là LUX A2.0 cho dòng sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV. Trong đó, LUX là tiền tố trong từ Luxury với ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp; chữ A biểu đạt cho sản phẩm hạng A tiêu chuẩn quốc tế; còn hậu tố 2.0 là thông số kỹ thuật, thể hiện dung tích động cơ.

Thông số của 2 mẫu sedan và SUV của VinFast cũng đã được hé lộ. Với động cơ xăng tăng áp 2.0L, LUX A2.0 công suất 174 mã lực còn LUX SA2.0 công suất 178 hoặc 228 mã lực tùy phiên bản; cả 2 đều dùng hộp số tự động 8 cấp nổi tiếng của nhà sản xuất danh tiếng ZF (Đức) giống như trên các dòng xe của BMW, Audi hay Porsche.

Xe VinFast cũng tuân thủ các quy định về khí thải Euro 5, nhìn chung sẽ tạo nên một chiếc xe đẳng cấp cao. Việc VinFast chọn Paris Motor Show làm sân khấu ra mắt 2 mẫu xe đầu tiên cũng cho thấy sự tự tin và khát vọng mang thương hiệu ô tô Việt Nam sánh ngang tầm thế giới.

Trực tiếp xe VinFast "lộ diện" tại triển lãm Paris Motor Show

za1-ictnews-phat-truc-tiep-su-kien-xe-vinfast-ra-mat-tai-trien-lam-paris-motor-show-15h30-chieu-nay-2-10-link-su-kien-o-to-vinfast-lo-dien.jpg

Sự kiện VinFast ra mắt xe nhận được sự quan tâm của cộng đồng đam mê xe cộ và của tất cả 90 triệu người dân Việt Nam nói chung. ICTnews sẽ phát trực tiếp sự kiện này.

Như đã đưa tin ở trên, ICTnews sẽ phát trực tiếp sự kiện VinFast vào lúc 15h30 chiều nay 2/10. Đường dẫn phát cụ thể sẽ được cập nhật ở bên dưới trước giờ diễn ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận