Instagram sắp có chức năng chuyển ngữ

Instagram sắp có chức năng chuyển ngữ

Theo Instagram, mỗi ngày có tầm 300 triệu người dùng online và trung bình có khoảng 95 triệu hình ảnh được đăng tải, gần 4,3 tỷ hình ảnh và video được thích. Cùng đó, mạng xã hội hình ảnh này cũng công bố sẽ sớm cập nhật thêm nút chức năng chuyển ngữ, cho phép người dùng dịch những ngôn ngữ khác nhau tức thời mà không cần phải tốn bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào khác hoặc phải dịch nguyên trang web như cách thông thường.

Tuy nhiên, trong nội dung chia sẻ của mình, tiếc là Instagram không tiết lộ thời gian cụ thể sẽ chính thức thêm tính năng tiện ích này mà chỉ hứa hẹn trong một vài tháng tới đây.

Instagram sẽ sớm có nút chức năng giúp chuyển ngữ.

Ngày 22/6, Instagram từng tuyên bố số lượng người dùng dịch vụ mạng xã hội hình ảnh này đã cán mốc 500 triệu. Con số 500 triệu hiện được xem là một kỷ lục đáng chú ý cho thấy sự phát triển của Instagram trong vài năm gần đây. Cách đây ít lâu, Instagram cũng đã được nâng cấp và thay đổi chút đỉnh về giao diện người dùng cũng như biểu tượng ứng dụng mang lại cảm giác hiện đại hơn, nhiều màu sắc hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận