Instagram thử nghiệm giao diện đơn màu

Instagram thử nghiệm giao diện đơn màu

Instagram bắt đầu thử nghiệm giao diện đơn màu

Bên cạnh một loạt thay đổi như sắp xếp lại trang newsfeed hay thêm vào một số tính năng mới, mạng xã hội hình ảnh Instagram đang tiếp tục thử nghiệm một điều khá mới lạ.

Theo đó, giao diện màu xanh “thường trực” sẽ được thử nghiệm thay đổi bằng giao diện đơn màu trắng – đen, cùng với một loạt biểu tượng mới có phần đơn giản hơn.

Giao diện thử nghiệm này mặc dù không được nổi bật, tuy nhiên chính sự “chìm” của trắng và đen lại làm những bức ảnh – nội dung chính của mạng xã hội này – nổi hơn rất nhiều.

Instagram đã xác nhận đang thử nghiệm một giao diện mới, tuy nhiên vẫn khẳng định rằng giao diện này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ một số ít người mới được trải nghiệm những thay đổi.

Rất có thể, phần lớn người dùng sẽ không bao giờ thấy việc giao diện thay đổi nếu Instagram quyết định giữ hình ảnh cũ, hoặc họ sẽ nhận được một giao diện mới với thiết kế khác hẳn với phiên bản này. Mặc dù có thay đổi hay không, thử nghiệm này cũng cho thấy một quyết tâm thay đổi và phát triển, cạnh tranh trực tiếp với các mạng xã hội khác từ Instagram.

Theo Engadget

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận