K+ khuyến cáo về vi phạm bản quyền trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool - Tottenham trên Internet

K+ khuyến cáo về vi phạm bản quyền trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool - Tottenham trên Internet

K+ khuyến cáo về vi phạm bản quyền trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool - Tottenham trên Internet

Tối nay sẽ diễn ra trận chung kết lịch sử giữa hai đội bóng Anh là Liverpool - Tottenham.

Trước trận chung kết UEFA Champions League 2019 vào lúc 2h00 đêm nay, rạng sáng ngày 2/6, giữa 2 đội bóng Anh là Tottenham và Liverpool, Văn phòng Luật sư Phan Law Việt Nam (Phan Law) – đơn vị được K+ ủy quyền đã gửi thư tới các đơn vị là chủ quản các trang thông tin điện tử, khuyến cáo về việc K+ là đơn vị đang nắm giữ quyền độc quyền phát sóng đối với giải Vô địch bóng đá các câu lạc bộ Châu Âu UEFA Champions League mùa giải 2018-19 và giải UEFA Europa League mùa giải 2018-19 trên toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. K+ độc quyền sở hữu quyền phát sóng hai giải đấu trên mọi nền tảng và cách thức truyền dẫn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam về mặt địa lý và không gian mạng Internet mà người dùng tại lãnh thổ Việt Nam có thể truy cập được.

Do đó, trận chung kết giữa Liverpool - Tottenham Hotspur vào lúc 2h ngày 2/6/2019 là thuộc sở hữu độc quyền của K+ trên lãnh thổ Việt Nam. Mọi hành vi phát sóng, tiếp sóng hay dùng bất kỳ biện pháp nào nhằm phân phối trận đấu này đến công chúng mà không có sự cho phép của K+đều là hành vi vi phạm pháp luật.

Một số hành vi được coi là hành vi vi phạm đến chương trình phát sóng của K+ như: Chia sẻ, đăng tải trên website trang thông tin điện tử các liên kết (Link) nhằm tạo điều kiện cho người sử dụng Internet có thể tiếp cận chương trình phát sóng giải đấu. Chia sẻ, đăng tải trên website trang thông tin điện tử các trích đoạn của giải đấu. Mọi hành vi khác xâm phạm các quyền độc quyền của K+ nhằm tạo điều kiện để người xem tiếp cận các nội dung chương trình phát sóng của K+ mà không phải thông qua dịch vụ được cung cấp bởi K+.

Từ tháng 6/2018, Phan Law được K+ ủy quyền là đơn vị đại diện và thay mặt K+ thực hiện việc theo dõi, rà soát, thống kê, cảnh báo, làm việc với các đơn vị đã, đang thực hiện hoặc có nguy cơ thực hiện hành vi vi phạm quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả trên môi trường Internet đối với các chương trình phát sóng mà K+ có quyền sở hữu và quyền khai thác độc quyền.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận