Khá Bảnh bất ngờ lên tiếng thừa nhận sai lầm khi làm clip đốt xe Honda PCX

Khá Bảnh bất ngờ lên tiếng thừa nhận sai lầm khi làm clip đốt xe Honda PCX

Khá Bảnh bất ngờ lên tiếng thừa nhận sai lầm khi làm clip đốt xe Honda PCX

Khá Bảnh bên chiếc xe Honda PCX bị đốt

Như ICTnews đã đưa, vài ngày gần đây, dư luận dậy sóng khi hôm 26/3 mạng chia sẻ video YouTube xuất hiện clip nhân vật Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) đập phá, tưới xăng đốt chiếc xe Honda PCX được cho là mua với giá 70 triệu đồng.

Sau khi dùng gậy sắt đập phá không thương tiếc, Khá Bảnh cùng đàn em còn tưới xăng, đốt cho chiếc xe cháy trơ khung.

Kết thúc clip, Khá Bảnh nhận được “phần thưởng” là một chiếc xe máy điện của một thương hiệu khá có tiếng trong nước.

Ngay sau khi clip nói trên lan truyền, hành động phá hoại tài sản của Khá Bảnh đã khiến cho nhiều người xem bất bình.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ đây là một chiến dịch quảng bá phản cảm khi kêu gọi người dùng đi phá chiếc xe máy – vốn là tài sản lớn, là công cụ mưu sinh hàng ngày đối với nhiều gia đình.

Ngoài ra, hành động tự ý đốt xe máy của Khá Bảnh được xem là hành vi gây rối trật tự công cộng, có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của Nghị định 167/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Liên quan đến vụ việc, hôm 29/3 cảnh sát hình sự tỉnh Bắc Ninh cũng đã làm việc với Khá Bảnh về vụ việc liên quan. Và cùng ngày, clip đốt xe đã bị xóa bỏ trên kênh YouTube của Khá Bảnh.

Đến ngày 30/3, Ngô Bá Khá đã làm một clip giải thích đăng lên YouTube. Trong clip này, Khá Bảnh bày tỏ đây chỉ là một trò đùa vui và không ngờ lại gây ra phản cảm cho cộng đồng.

Khẳng định “không có ý gì với hãng Honda”, Khá Bảnh cũng thừa nhận đây là sai lầm của cá nhân, coi đây là bài học và sẽ rút kinh nghiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận