Khách hàng giận dữ lao vào Apple Store đập phá iPhone

Khách hàng giận dữ lao vào Apple Store đập phá iPhone

Việc khách hàng gây chuyện với cửa hàng vì không hài lòng với sản phẩm hay chất lượng phục vụ không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, chuyện bước vào Apple Store để đập phá hàng loạt chiếc iPhone vì giận dữ như một người đàn ông ở Pháp thì thật là khó tin.

Khách hàng giận dữ lao vào Apple Store đập phá iPhone

Theo trang công nghệ 9to5mac, truyền thông Pháp đang xôn xao về những video ghi lại vụ việc một người đàn ông ngang nhiên lao vào một cửa hàng Apple Store ở tỉnh Dijon (miền đông nước Pháp) để đập phá sản phẩm vào hôm 29/9. Được biết, người này đã lấy sản phẩm từ quầy trưng bày của Apple Store, sau đó để chúng ngay ngắn theo một hàng thẳng trên bàn và lần lượt đập vỡ từng chiếc bằng một quả bóng kim loại cầm trong tay. Ít nhất đã có mười chiếc iPhone, một chiếc MacBook Air và một số chiếc iMac trị giá gần chục nghìn USD bị đập phá.

Video người đàn ông đập phá iPhone trong Apple Store.

Người đàn ông được cho là đã la hét điều gì đó về quyền lợi của người tiêu dùng. Một số nguồn tin khác nói rằng người này đã tuyên bố cảm thấy tức giận khi Apple từ chối yêu cầu của EU về việc nâng thời hạn bảo hành lên 2 năm.

Khi vụ việc xảy ra, các nhân viên Apple Store đã kéo chuông báo động để yêu cầu khách hàng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau đó, nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng đến bắt giữ người đàn ông này. Được biết, không có ai bị thương trong vụ việc hi hữu này cả.

Người đàn ông sau đó đã được đưa đến đồn cảnh sát gần nơi xảy ra vụ việc. Dù vậy, trên đường đi, anh ta đã cố gắng vùng vẫy và đã trốn thoát được một lần nhưng đã nhanh chóng bị bắt lại ngay sau đó. Nhiều khả năng, người đàn ông này sẽ phải hầu tòa vì những điều đã gây ra tại Apple Store.

Người đàn ông thể hiện thái độ không hợp tác khi bị bắt giữ lại sau khi cố gắng trốn thoát.

Nguyễn Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận