Khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London

Khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London

Nhà hàng đặc biệt này có tên Bunyadi và vừa mở cửa đón thực khách ngày 11/6 vừa qua. Kể từ tháng Tư cho tới nay, Bunyadi đã gây sốt và thu hút hơn 40.000 người đặt bàn trong danh sách đợi của mình.

Bunyadi cung cấp áo choàng và dép đi trong nhà cho thực khách (hoặc họ có thể không mặc gì) khi ngồi ăn tại nhà hàng. Bunyadi được chia thành hai khu vực ngăn cách bởi những tấm mành tre là "không khỏa thân" (dành cho những người không quen khỏa thân) và "khỏa thân tự nhiên".

Khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London

Seb Lyall, người sáng lập công ty Lollipop tổ chức sự kiện này cho biết trong một thông cáo báo chí: "Ý tưởng là để cho thực khách trải nghiệm sự giải phóng thực sự. Mọi người nên có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm một buổi tối ra ngoài một cách thoải mái nhất có thể".

Tất cả mọi thứ từ thực đơn đến phong cách trang trí của Bunyadi đều hướng tới ý tưởng về sự tinh khiết. Món ăn được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên sử dụng các phương pháp nấu ăn đơn giản như nướng vỉ trên gỗ.

Thời báo kinh tế FinancialTimes đưa tin: "Thực khách có thể lựa chọn ăn chay hoặc thực đơn năm món không thuần chay với các món ăn hấp dẫn và mới lạ như hoa courgette nhồi với cà chua phơi khô ăn kèm súp lơ".

Tất cả đồ ăn được phục vụ trong bát đĩa bằng đất sét và dao dĩa có thể ăn được. Không gian của Bunyadi được thiết kế để giúp thực khách tách mình khỏi "thế giới hiện đại và xô bồ bên ngoài" với đồ nội thất bằng gỗ và được chiếu sáng bằng những cây nến.

Khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London

Ngoài ra, để trải nghiệm của mình được hoàn hảo nhất, thực khách thậm chí còn không được phép mang điện thoại vào bên trong.

Khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London

Theo FinancialTimes, nhà hàng Bunyadi sẽ mở cửa trong vòng ba tháng và có thể phục vụ 42 thực khách cùng một lúc. Vé vào cửa được bán với giá 98 USD (khoảng 2 triệu 150 ngàn đồng).

Huyền Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận