Không bị nhà mạng trừ tiền "oan" nhờ cài ứng dụng My Viettel

Không bị nhà mạng trừ tiền "oan" nhờ cài ứng dụng My Viettel

Có một thực tế "bi hài" mà nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel gặp phải là sau khi phẫn nộ, phàn nàn và mất vô số cuộc gọi để phản ánh, khiếu nại... lên Tổng đài thì mới phát hiện ra mình không hề bị trừ tiền vô lý. Thay vào đó, họ biết được rằng mình đã từng đăng ký chủ động hoặc vô tình một số gói dịch vụ giá trị gia tăng (như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ, các gói thoại, SMS…) có tính năng tự động gia hạn hàng tháng.

Để giải tỏa những bức xúc không đáng có này cho khách hàng, Viettel đã tung ra ứng dụng My Viettel, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được dịch vụ sử dụng cũng như tra cứu lịch sử trừ tiền chi tiết đến từng cuộc gọi, từng tin nhắn, dịch vụ trong suốt 6 tháng gần nhất.

Đặc biệt, các dịch vụ, gói cước đang sử dụng cũng sẽ hiển thị rõ ràng giúp khách hàng chủ động đăng ký, chuyển đổi hoặc hủy các dịch vụ theo nhu cầu. Tính năng "độc nhất vô nhị" này giúp cho khách hàng kiểm soát được chi tiêu, minh bạch được tài chính, tiết kiệm một khoản phí không nhỏ và đặc biệt là tránh được sự ức chế vì bỗng nhiên bị trừ tiền.

Dễ dàng tra cứu và quản lý việc tiêu dùng cước viễn thông với My Viettel

Bên cạnh đó một tính năng cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích là tra cứu khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Trong khi các nhà mạng, đặc biệt là Viettel thường tung ra rất nhiều gói cước khuyến mại dành riêng cho từng tập khách hàng, thế nhưng khách hàng không dễ dàng biết cách kiểm tra, đăng ký các ưu đãi này.

My Viettel đã khắc phục nhược điểm đó, trở thành một kho lưu trữ mọi khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Khi truy cập My Viettel khách hàng sẽ tìm được tất cả các chương trình khuyến mại, không bỏ qua những ưu đãi tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm, chi tiêu thông minh hơn.

Đồng thời, khách hàng có thể tự động tư vấn cho chính mình dựa trên nhu cầu thực tế như xem phim nhiều hay xem tin tức… nhằm giúp khách hàng lựa chọn gói cước 3G/4G hợp lý. Ví dụ với khách hàng có nhu cầu online Facebook thường xuyên sẽ được giới thiệu gói 4GFB hay Mimax4G, với khách hàng có nhu cầu gọi nhiều sẽ được giới thiệu các gói cước miễn phí phút gọi/tháng…

Không chỉ kiểm soát việc tiêu dùng, My Viettel còn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi có thể mua thêm số lượng data cần thiết theo đúng nhu cầu sử dụng mà không phải nhớ những cú pháp đăng ký.

Không bị nhà mạng trừ tiền oan nhờ cài ứng dụng My Viettel

Chính những tính năng hữu ích, thiết thực cho khách hàng mà chỉ sau khi ra mắt chỉ sau 01 tháng (tháng 10/2016), ứng dụng My Viettel đã chạm mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play một con số đáng nể với một app mới. Đến nay sau hơn 1 năm phát triển với nhiều cải tiến, số người dùng ứng dụng đã lên đến 5 triệu người.

Hiện, ứng dụng này phục vụ cho hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như iOS 7.0 trở lên, Android 4.0.4 trở lên, Windows Phone 8.1+, Windows 10 Mobile…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận