"Lão tướng" Nguyễn Anh Đức: Tôi tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

"Lão tướng" Nguyễn Anh Đức: Tôi tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

“Lão tướng” sinh năm 1985 Nguyễn Anh Đức đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Honor Man, trong trận Việt Nam - Malaysia tối 17/11. Giải thưởng do hãng điện thoại Honor tài trợ.

Anh Đức nhận giải thưởng từ tay ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Việt Nam. Ngay khi được ông Xu hỏi “Anh có cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vào đến trận chung kết hay không?”, Anh Đức không chần chừ trả lời “Có”.

Lão tướng Nguyễn Anh Đức: Tôi tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Cầu thủ Anh Đức chụp ảnh selfie cùng ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Việt Nam.

Anh Đức là một trong số các cầu thủ chơi tốt nhất tuyển Việt Nam trong chiến thắng xứng đáng tối 16/11. Cựu binh lớn tuổi nhất đội vẫn thể hiện được ưu thế về thể hình, với tốc độ tốt, khả năng càn lướt, làm tường. Pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc của Anh Đức cho thấy khả năng làm bàn nhạy cảm của tuyển thủ này.

Trong chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam, một điều trùng hợp là Công Phượng, người được trao giải Honor Man trước đó, cũng là người góp công.

Ở hiệp một, pha ghi bàn của Công Phượng là tình huống đáng chú ý nhất bên phía tuyển Việt Nam. Đây cũng là cơ hội ngon ăn duy nhất của hiệp một trước khung thành cầu môn cả hai đội.

Trong khi đó, ở hiệp hai, hàng công của đội tuyển áo đỏ đã phối hợp cực kỳ ăn ý. Lão tướng Anh Đức đã có pha dứt điểm quyết đoán chéo góc, sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Xuân Trường – Văn Đức, trước khi bóng tới chân lão tướng này ở vị trí đối mặt với thủ môn sau pha chọc khe thông minh của Văn Đức.

Lão tướng Nguyễn Anh Đức: Tôi tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Một cổ động viên Việt Nam trên khán đài.

Tại AFF Cup năm nay, Honor sẽ trao giải thưởng Honor Man cho cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận. AFF Suzuki Cup 2018 cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một thương hiệu Trung Quốc trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá danh giá nhất nhì của khu vực Đông Nam Á này.

Việc này góp phần mang thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng khắp khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là thương hiệu smartphone bán chạy thứ 4 tại Việt Nam vào ngày hội mua sắm 11/11 vừa qua trên Lazada.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận