'Lầy' như Đen Vâu, tự gom ảnh chế về mình và khen 'đỉnh'

'Lầy' như Đen Vâu, tự gom ảnh chế về mình và khen 'đỉnh'

Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 1
Hình ảnh Đen Vâu trơ trọi giữa biển nước mênh mông trong MV Hai triệu năm đang là đề tài chế ảnh của dân mạng. Tại trang cá nhân, anh miệt mài gom các tấm hình hài hước thành một album, kèm theo tên tác giả từng tác phẩm. Nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú về loạt ảnh: "Ngồi xem cười chảy nước mắt. Nhiều anh chị em vẽ idea đỉnh quá, mình viết nhạc mà không nghĩ tới vậy luôn". Ảnh: Teddy Ben.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 2
Trong suốt hơn 3 phút rưỡi của MV, hình ảnh chàng rapper quê Quảng Ninh chỉ nổi đầu lên mặt nước khiến người xem có những liên tưởng thú vị. Trong đó, nỗi khổ deadline "ngập cổ" được nhiều dân mạng nghĩ tới. Ảnh: Thùy Chang.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 3
Nếu bị cấp trên nhắc nhở khi bị trễ deadline thì đừng dại trả lời theo gợi ý này, bởi có thể ít lâu sau ta sẽ phải "về quê nuôi cá và trồng thêm rau". Ảnh: Sinh viên và chuyện đi làm.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 4
Nhiều người "mạnh dạn" đoán tên bài hát Hai triệu năm không phải là lượng từ chỉ thời gian mà thực chất là số tiền mà Đen Vâu bỏ ra để thực hiện sản phẩm lần này. Fan lâu năm của anh chàng còn hài hước bình luận: "Bài hát này không có quảng cáo, không có tiền mình đành quay MV dưới ao". Ảnh: Trùm chăn đọc truyện.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 5
"Anh ngâm mình trong làn nước để mặn mòi từ da dẻ" là câu hát được không ít người "tâm đắc" vì có thể sử dụng khi bị ai đó chê "nhạt". Ảnh: Lạt.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 6
Đen Vâu thể hiện sự sâu sắc vốn có trong các tác phẩm của mình qua những lời ca đậm chất "chill", khiến người nghe phải suy ngẫm. Dường như mỗi câu rap của nam ca sĩ sinh năm 1989 đều có thể trích dẫn như một câu quote để "sống ảo". Ảnh: Tunn.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 7
Hình ảnh cô độc của Đen Vâu giữa biển nước có lẽ trùng với cảm xúc của không ít người. Ảnh: Truyện cổ remix.
Lay nhu Den Vau, tu gom anh che ve minh va khen dinh hinh anh 8
Những ảnh chế mới nhất đang được giọng ca Đưa nhau đi trốn tiếp tục cập nhật thêm trên trang cá nhân. Ảnh: Hưng Ngao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận