Lenovo và Microsoft tặng máy tính cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

Lenovo và Microsoft tặng máy tính cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

Lenovo Việt Nam và Microsoft Việt Nam vừa cùng nhau tài trợ máy tính để bàn và máy tính để bàn tất-cả-trong-một mới mang thương hiệu Lenovo cho Làng trẻ em SOS Bến Tre nhằm giúp hàng trăm trẻ nhỏ tại đây có thể tiếp cận với thế giới thông tin đa dạng cho cuộc sống tốt hơn.

Lenovo và Microsoft tặng máy tính cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

Đại diện Lenovo trao tặng máy tính cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

Mười hai chiếc máy tính Lenovo mới, bao gồm máy tính để bàn tất-cả-trong-một IdeaCentre 510 trang bị màn hình cảm ứng đa diểm và máy tính để bàn IdeaCentre 510S với tổng trị giá khoảng 6.000USD, sẽ được trang bị cho Làng trẻ em SOS Bến Tre giúp các em nhỏ làm quen với kỹ năng máy tính, được tiếp cận thông tin, kiến thức bổ ích trên mạng Internet nhằm học tập hiệu quả hơn. Nhờ đó, các trẻ em tại làng có thể phát huy khả năng của bản thân, chuẩn bị tốt hơn cho tương lai hòa nhập với cộng đồng Việt Nam.

Ông Thaneth Angkasirisan, Tổng giám đốc Lenovo Đông Dương, cho biết: "Là công ty có sức sáng tạo hàng đầu thế giới về công nghệ, chúng tôi nhận thấy trọng trách cần mang lại cơ hội giáo dục tốt hơn cho các thế hệ trẻ tương lai. Cùng với Microsoft, chúng tôi tin tưởng rằng quan hệ hợp tác lâu dài với Làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ giúp trẻ em được tiếp cận kiến thức và kỹ năng tốt hơn thông qua công nghệ, đồng thời giúp phát huy hết tiềm năng của trẻ."

Lenovo và Microsoft tặng máy tính cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

Hơn 3.100 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục tại 17 Làng trẻ em SOS tại Việt Nam. Trong đó, hiện Làng trẻ em SOS Bến Tre đang nuôi dưỡng 210 trẻ. Hầu hết trẻ trưởng thành từ đây đều có thể sống tự lập và sống có trách nhiệm trong cộng đồng. Một số trẻ đã học hết cấp ba và đã trở thành kỹ sư, bác sĩ có tay nghề.

Việc tài trợ máy tính mới nhất của Lenovo thể hiện quan hệ bền chặt và cam kết hỗ trợ lâu dài của công ty với Làng trẻ em SOS Việt Nam trong nhiều năm qua. Sự hỗ trợ đó cũng đồng thời minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Lenovo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng địa phương. Trước đó vào năm 2014 và đầu năm 2016, Lenovo đã tài trợ máy tính cho các phòng máy của Làng trẻ em SOS tại Cà Mau và Trường Đào tạo Nghề Việt Trì.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận