Lịch đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2019 online

Lịch đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2019 online

Sau khi biết điểm thi THPT quốc gia, sắp tới sẽ có một khoảng thời gian để các thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng. Hãy cùng cập nhật lịch đổi nguyện vọng của các thí sinh năm nay, bắt đầu từ ngày mở thử nghiệm đổi nguyện vọng hôm nay, 16/7/2019.

Theo quy chế, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 1 lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng 1 trong 2 phương thức: điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến hoặc điều chỉnh bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Phương thức điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến chỉ áp dụng cho thí sinh không tăng thêm số nguyện vọng đăng ký xét tuyển và không điều chỉnh ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng.

Thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển tăng so với đăng ký ban đầu hoặc có điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng phải điều chỉnh bằng phiếu và thực hiện tại điểm tiếp nhận hồ sơ.

Mặt khác dựa theo phổ điểm năm nay thì các chuyên gia dự đoán điểm chuẩn của các trường có thể sẽ tăng khoảng 1-2 điểm. Vì thế các thí sinh cần cân nhắc cả yếu tố này để đăng ký nguyện vọng.

Khi nào đổi nguyện vọng 2019?

zb1-lich-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-2019-online-khi-nao-thoi-gian-doi-nguyen-vong-truc-tuyen-2019-han-ngay-thay-doi-nguyen-vong-dai-hoc-2019.jpg

Sau khi biết điểm thi THPT quốc gia, sắp tới sẽ có một khoảng thời gian để các thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng.

Theo lịch, từ ngày 22/7 đến 17h ngày 29/7, thí sinh có thể thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo phương thức trực tuyến.

Trong khi đó từ ngày 22/7 đến 17h ngày 31/7, thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng Phiếu Đăng ký xét tuyển.

Trước 17h ngày 2/8, thí sinh có thể kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu).

Trước khi thực hiện chính thức, thí sinh có thể thử nghiệm điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trong 3 ngày từ 16/7 đến 18/7 (sau thời gian này kết quả điều chỉnh thử nghiệm sẽ được xóa).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận