Lịch học trực tuyến trên Đài Truyền hình Hà Nội cuối tuần

Lịch học trực tuyến trên Đài Truyền hình Hà Nội cuối tuần

Trong tuần này, Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội đang phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức sản xuất và phát sóng chương trình học trên truyền hình dành cho học sinh lớp 9 và 12. Hãy cùng điểm lại lịch học các môn vào cuối tuần này.

Chương trình này học trực tuyến giúp học sinh cuối cấp trên địa bàn thành phố ôn luyện và học tập trong thời gian dịch Covid-19. Bài giảng sẽ tiếp nối trong chương trình lớp 9 và lớp 12 do các giáo viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao giảng dạy.

Học sinh lớp 9 sẽ có bài giảng trực tuyến các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh vào khung giờ 9h15 hàng ngày; Học sinh lớp 12 sẽ có các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Tiếng Anh vào các khung giờ 14h30, 15h15, và 16h00.

Lịch học trực tuyến Hà Nội lớp 9, lớp 12

zg1-lich-hoc-truc-tuyen-lop-9-ha-noi-lop-12-dai-truyen-hinh-online.jpg

Hãy cùng điểm lại lịch học trực tuyến các môn vào cuối tuần này trong chương trình của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội mùa đại dịch Covid-19.

Theo lịch học trực tuyến trên Đài Truyền hình Hà Nội cuối tuần này thì Thứ Sáu sẽ có môn Toán của khối lớp 9, và các môn Toán, Địa, GDCD của khối lớp 12.

Thứ Bảy trên Đài Truyền hình Hà Nội sẽ có môn Văn của khối lớp 9, và các môn GDCD, Văn, Sử của khối lớp 12. Lịch học cụ thể như sau:

Khối lớpKhung giờThứ Sáu Thứ Bảy (14/3)
Lớp 99h15ToánVăn
Lớp 1214h30ĐịaGDCD
15h15ToánVăn
16h00GDCDSử

Nếu cần chúng ta có thể xem chỉ dẫn địa chỉ học trực tuyến cùng Đài Truyền hình Hà Nội ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận