Lịch thi đấu ASIAD 2018 trận tranh hạng 3 và chung kết bóng đá nam

Lịch thi đấu ASIAD 2018 trận tranh hạng 3 và chung kết bóng đá nam

Bước tiến của đội tuyển Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018 đã dừng lại sau trận thua Olympic Hàn Quốc 1-3 trong trận bán kết hôm qua. Nhìn chung lúc này xen giữa những cảm xúc buồn không tránh khỏi thì người hâm mộ vẫn tự hào về các cầu thủ Việt Nam và cùng hướng đến trận tranh hạng 3 sắp tới.

Đội bóng mà Olympic Việt Nam sẽ gặp trong trận tranh hạng 3 ngày Thứ Bảy 1/9 tới là Olympic U.A.E, và như chúng ta thấy trong nhiều năm qua thì Việt Nam thường không e ngại các đội bóng Tây Á. Trước đây các đội tuyển Việt Nam cũng từng có những trận thắng trước U.A.E.

Trong trận bán kết hôm qua, việc Olympic U.A.E không dễ dàng để thua Olympic Nhật Bản cũng cho thấy đội bóng này có những điểm mạnh riêng. Nhưng dù sao nếu duy trì được sự ổn định như trong các trận vượt qua Bahrain và Syria thì Olympic Việt Nam hoàn toàn rộng đường thắng Olympic U.A.E.

Với người hâm mộ chúng ta, thật may mắn khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, hơn nữa sóng sẽ còn được chia sẻ giữa các đài, vì thế tất cả có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam (hãy xem lại hướng dẫn xem trực tiếp ở đây nếu cần).

Dưới đây là phần cập nhật lịch thi đấu 2 trận đấu cuối của ASIAD 2018. Sẽ không còn là khung giờ 16h - 19h30 nữa mà các trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn 1 tiếng vào khung giờ 15h-18h30. Ngoài trận tranh hạng 3 giữa Olympic Việt Nam và Olympic U.A.E thì trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản cũng rất đáng chú ý.

a1-lich-thi-dau-asiad-2018-tranh-hang-3-chung-ket-bong-da-nam-moi-nhat-lich-thi-dau-asiad-2018-1-9-lich-olympic-viet-nam-vs-olympic-uae.jpg

2 trận đấu cuối của ASIAD 2018 sẽ không còn là khung giờ 16h - 19h30 nữa, hãy lưu ý để đón xem trận tranh hạng 3 giữa Olympic Việt Nam và Olympic U.A.E cùng trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản.

Lịch thi đấu ASIAD 2018 trận tranh hạng 3 và chung kết bóng đá nam

NgàyGiờVòng đấuĐộiĐội

1/9

15h00

Tranh hạng 3

Việt NamU.A.E
18h30

Chung kết

Hàn QuốcNhật Bản

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận