Lịch trực tiếp Champions League 2018/2019 trên K+ tuần này

Lịch trực tiếp Champions League 2018/2019 trên K+ tuần này

Đêm nay bóng đá Châu Âu tiếp tục hành trình với lượt trận thứ 3 của vòng bảng UEFA Champions League 2018/2019. Với tên gọi quen thuộc là Cúp C1, Champions League luôn là giải đấu được người hâm mộ bóng đá quan tâm nhất.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, hầu như các đội bóng tên tuổi đều gặp ít nhiều trắc trở. Những đội bóng thắng trận đầu như Real Madrid hay Liverpool bất ngờ thua ở lượt trận thứ 2, trong khi Bayern Munich bị cầm hòa. Barcelona và Juventus là 2 đội bóng toàn thắng, nhưng tuần này đều phải thi đấu trận cầu đinh.

Juventus sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Manchester United, trận đấu mà ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ cảm xúc về lần trở lại nơi chốn cũ. Trong khi đó Barcelona sẽ gặp Inter, một cặp đấu cũng khá kinh điển của bóng đá Châu Âu.

Đối với khán giả Việt Nam, năm nay Champions League sẽ có thêm khung giờ sớm 23h55 bên cạnh khung giờ 2h sáng, có thể mang lại thuận lợi cho những ai không muốn thức quá khuya hoặc khán giả muốn xem nhiều trận hơn.

Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League tuần này.

b1-lich-thi-dau-c1-2018-tuan-nay-juventus-manchester-united-lich-thi-dau-bong-da-cup-c1-hom-nay-va-ngay-mai-dem-nay-truc-tiep-champions-league.jpg

Lượt trận Cúp C1 tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Manchester United, trận đấu mà ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ cảm xúc về lần trở lại nơi chốn cũ.

b2-lich-thi-dau-c1-2018-tuan-nay-juventus-manchester-united-lich-thi-dau-bong-da-cup-c1-hom-nay-va-ngay-mai-dem-nay-truc-tiep-champions-league.jpg

Trong cặp đấu Manchester United vs Juventus thì Paul Pogba cũng sẽ gặp lại đội bóng mà tiền vệ này từng cùng vào tới chung kết Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 hôm nay và ngày mai

Ngày

Giờ

Bảng

Trận

Trực tiếp

23/10

23h55

E

AEK vs Bayern

K+PM

H

Young Boys vs Valencia

K+NS

24/10

2h00

E

Ajax vs Benfica

F

Shakhtar Donetsk vs Manchester City

K+1

F

Hoffenheim vs Lyon

G

Real Madrid vs Plzen

K+NS

G

Roma vs CSKA Moskva

H

Manchester United vs Juventus

K+PM

23h55

A

Club Brugge vs Monaco

K+NS

B

PSV vs Tottenham

K+PM

25/10

2h00

A

Dortmund vs Atletico

 ?

B

Barcelona vs Inter

K+PM

C

Liverpool vs Sao Đỏ

K+1

C

Paris Saint-Germain vs Napoli

K+NS

D

Galatasaray vs Schalke

D

Lokomotiv vs Porto

*Lịch trực tiếp còn được cập nhật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận