Loạt ảnh 'vừa hài vừa sợ' khi chụp đêm bằng đèn flash

Loạt ảnh 'vừa hài vừa sợ' khi chụp đêm bằng đèn flash

Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 1
Mới đây, bức ảnh của một nhóm khách du lịch chụp ở Sa Pa đã nhận được hơn 40.000 lượt like (thích) trên diễn đàn mạng vì mức độ "ám ảnh" của nó. Không gian mờ ảo, mọi người tự rọi ánh đèn flash và màn hình điện thoại vào mặt khiến tấm hình nhìn không khác gì poster của một bộ phim kinh dị. Nhưng nếu xét theo mức độ đặc biệt thì đây chắc hẳn là một bức ảnh check-in thành công. Ảnh: Đào Tuấn. 
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 2
Dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng khoe những bức ảnh hài hước không kém khi dùng đèn flash để "cứu nguy" trong đêm tối. Trong hình, nhóm bạn đứng dưới gốc cây, cười rất tươi, nhưng mặt ai cũng mờ nhòe, không phân biệt được ai. Ảnh: Phú Lê.
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 3
Trời tối om mà vẫn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau thì chỉ còn cách nhờ đến đèn flash. Song những nhân vật chính sẽ phải chuẩn bị tâm lý vững vàng để nhìn lại bức ảnh của mình. Ảnh: Nguyễn Quỳnh Na.
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 4
Lâu lắm cả nhóm mới có dịp đi chơi với nhau đông đủ nên phải cố tìm cách để chụp một tấm hình chung. Và quan trọng nhất là bức ảnh đó cần rõ mặt từng người. Ảnh: Trần Thanh Hùng.
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 5
Đây là một minh chứng cho việc muốn dọa người khác không hề khó. Những thứ bạn cần là tìm một cái ngõ vắng vẻ và một chiếc đèn flash rọi thẳng vào mặt mình. Ảnh: Sann Sann.
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 6
Chụp bằng đèn flash trực diện vào mắt người được chụp khi trời tối có thể khiến họ biến mắt họ thành những chiếc "đèn pha". Thành Trương.
Loat anh vua hai vua so khi chup dem bang den flash hinh anh 7
Nhưng cũng ở góc khác, nếu biết cách xây dựng bố cục một chút, những bức ảnh chụp đêm bằng flash có thể là tác phẩm đầy "chất nghệ". Ảnh: Hồ Kim.










Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận