Lotteria Việt Nam tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận

Lotteria Việt Nam tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận

bóng đá, tài trợ thể thao, Lotteria, Thách thức Lotteria Cup 2015, Lotteria Việt Nam,

Đây là hoạt động tiếp nối thành công của “Thách thức Lotteria Cup" - giải đấu thường niên do Lotteria tổ chức nhằm phát triển phong trào bóng đá thiếu nhi toàn quốc.

Theo đó, công ty Lotteria Việt Nam sẽ tiến hành các hoạt động tài trợ cải tạo và nâng cấp trang thiết bị sân bóng thuộc Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận bao gồm: thay mới mặt sân cỏ nhân tạo, thay mới hệ thống đèn chiếu sáng, cải tạo hệ thống thoát nước, nhà vệ sinh… Việc cải tạo, nâng cấp sẽ được tiến hành trong khoảng một tháng, dự kiến hoàn tất trong tháng 1/2017 với tổng giá trị của hoạt động cải tạo này lên tới 50.000 USD.

Cũng trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ, Lotteria Việt Nam và Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận cam kết cùng nỗ lực gia tăng cơ hội trao đổi thông tin và hiểu biết lẫn nhau, vì sự phát triển của bóng đá thanh thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Phúc, Giám đốc Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận cho biết: sự tài trợ của Lotteria đã mang đến cơ hội cho các em nhỏ TP.HCM có được một sân chơi hiện đại, chất lượng hơn: “Việc cải tạo, chỉnh trang lại sân bóng sẽ giúp các em được chơi bóng trong một môi trường tốt hơn, từ đó có thể phát huy được những khả năng tiềm ẩn của mình cũng như nâng cao sức khỏe thể chất”.

Cùng với biên bản ghi nhớ tài trợ này, nhiều hoạt động hợp tác hỗ trợ quan trọng và ý nghĩa giữa hai đơn vị sẽ được thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác phát hiện, đào tạo và huấn luyện các tài năng bóng đá; từ đó thúc đẩy sự phát triển của phong trào bóng đá thanh thiếu niên, nhi đồng TP.HCM trong giai đoạn 2017 -2020.

Ông Kim Dong Jin  - Tổng giám đốc của Lotteria Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi hy vọng việc hỗ trợ cải tạo trang thiết bị cho sân bóng Phú Nhuận sẽ giúp các tài năng tương lai của bóng đá Việt Nam có thêm nơi luyện tập khang trang, rộng rãi. Sau này bằng nhiều chương trình đa dạng, chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động tìm kiếm và đào tạo nhân tài cho bóng đá Việt Nam thông qua Giải bóng đá Thách thức Lotteria Cup.”

"Thách thức Lotteria Cup" là giải thi đấu bóng đá dành cho thiếu nhi Việt Nam được Lotteria tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2013. Trong khuôn khổ giải đấu, Lotteria cũng không ngừng tài trợ các chương trình đào tạo kỹ năng bóng đá cho thiếu nhi thuộc các tỉnh, thành tham gia vào giải đấu và cải tạo cơ sở vật chất cho các sân bóng địa phương...
Năm 2014, Lotteria đã tiến hành hỗ trợ đầu tư, cải tạo và nâng cấp sân bóng đá tại Trung tâm TDTT quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận, TP.HCM với CLB Bóng đá Phú Nhuận là nơi sản sinh ra đội bóng đá nhí Kidstar, từng 2 năm liên tiếp vô địch Giải bóng đá Thách thức Lotteria Cup năm 2014 và 2015.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận