Lượng tìm kiếm về Ethereum ở Mỹ tăng mạnh trong tháng 8

Lượng tìm kiếm về Ethereum ở Mỹ tăng mạnh trong tháng 8

Giá tiền ảo hôm nay : Lượng tìm kiếm về Ethereum tăng mạnh trong tháng 8

Lượng tìm kiếm Ethereum trên Google ở Mỹ đang tăng mạnh trong tháng 8, đạt mức cao nhất kể từ đầu năm.

Trong khi đó, ở trên thế giới, từ khóa này cũng đang tăng trở lại bằng với mức tìm kiếm trong tháng 5. Trước đó, từ khóa Ethereum đã tăng đột biến trong tháng 12 năm ngoái.

Trong năm 2018, xu hướng tìm kiếm về Ethereum đã giảm rất mạnh tuy nhiên trong tháng 8 này sự tìm kiếm đã gia tăng đột biến, các chuyên gia cho rằng Ethereum đã giảm mạnh khiến dư luận quan tâm vì sao sự kiện này xảy ra.

Những quốc gia và vùng lãnh thổ nhỏ đứng đầu lượng tìm kiếm về Ethereum là Kosovo, Slovenia và Macedonia, trong khi đó Trung Quốc cũng chiếm vị trí cao.

Lượng tìm kiếm về Ethereum ở Mỹ tăng mạnh trong tháng 8

Các sàn giao dịch tiền mật mã gia tăng mạnh ở Châu Á và hầu hết các sàn này đều nhắm tới Trung Quốc, thậm chí còn có cặp trao đổi ETH/CNY.

Nhận thức về tiền mật mã đang gia tăng mạnh tại Trung Quốc, họ đã sử dụng Blockchain để ứng dụng vào việc bảo mật và tạo ra các hợp đồng thông minh trong các trò chơi điện tử.

Ngược lại, đối với Bitcoin, lượng tìm kiếm từ khóa này ở Trung Quốc rất ít, có vẻ Trung Quốc không hứng thú với Bitcoin.

Lượng tìm kiếm về Ethereum ở Mỹ tăng mạnh trong tháng 8

Chất lượng của lượng tìm kiếm Google không xác định được chính xác các xu hướng giá của tiền mật mã, nó chỉ nhằm xác định một phần tăng trưởng của các người sử dụng và tiềm năng trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận