Mã ngành Học viện Kỹ thuật Quân sự 2019

Mã ngành Học viện Kỹ thuật Quân sự 2019

Hiện nay từ đầu tháng 4 cho đến hết ngày 20/4 là khoảng thời gian để thí sinh trên cả nước ghi phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019 và đăng ký xét tuyển Đại học Cao đẳng Trung cấp (xem hướng dẫn ghi phiếu ở đây). Học viện Kỹ thuật Quân sự là một trong những lựa chọn được nhiều thí sinh quan tâm.

Thực tế việc ghi đúng chuẩn thông tin trong phiếu đăng ký ngay từ đầu vẫn rất cần thiết, tránh sai sót không đáng có cần phải sửa đổi. Ví dụ thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Học viện Kỹ thuật Quân sự hệ Quân sự cần điền đúng mã trường là KQH và với ngành học Đào tạo kỹ sư quân sự có mã ngành là 7860220.

Trên Cổng thông tin thituyensinh.vn các thí sinh có thể tìm hiểu thông tin khá tường tận về các trường Đại học và có thể tra cứu nhanh để tránh nhầm lẫn mã trường, mã ngành, tên ngành..., chúng ta có thể học cách tra cứu ở đây.

Mã ngành Học viện Kỹ thuật Quân sự 2019 - Hệ Quân sự

b1-ma-truong-hoc-vien-ky-thuat-quan-su-2019-mta-ma-nganh-hoc-vien-ky-thuat-quan-su-ma-truong-ma-nganh-cac-truong-dai-hoc-2019.jpg

Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Học viện Kỹ thuật Quân sự hệ Quân sự cần điền đúng mã trường là KQH và với ngành học Đào tạo kỹ sư quân sự có mã ngành là 7860220 (nguồn ảnh: mta.edu.vn).

Đối tượngMã trườngMã ngànhChỉ tiêuTổ hợpGhi chú
Đào tạo kỹ sư quân sự (Chỉ huy, quản lý kỹ thuật)KQH7860220508A00 và A01
Thí sinh hộ khẩu miền Bắc381
Thí sinh Nam327
Thí sinh nữ14
Xét tuyển thẳng và ƯTXT - thí sinh Nam36
Xét tuyển thẳng và ƯTXT - thí sinh Nữ04
Thí sinh hộ khẩu miền Nam127
Thí sinh Nam109
Thí sinh Nữ5
Xét tuyển thẳng và ƯTXT - thí sinh Nam12
Xét tuyển thẳng và ƯTXT - thí sinh Nữ1

Để được tham gia xét tuyển, xét tuyển thẳng hoặc Ưu tiên xét tuyển (ƯTXT) thí sinh cần thực hiện đầy đủ 2 bước sau:

Bước 1: Đăng ký sơ tuyển tại Ban chỉ huy Quân sự cấp quận (huyện) nơi thí sinh đăng ký hộ khẩu thường trú và được kết luận đủ điều kiện về Chính trị, Văn hóa, sức khỏe, độ tuổi...

Bước 2: Tham dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và đăng ký xét tuyển nguyện vọng cao nhất (nguyện vọng 1) vào Học viện Kỹ thuật Quân sự.

Mã ngành Học viện Kỹ thuật Quân sự hệ Dân sự sẽ sớm được cập nhật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận