Microsoft giúp cuộc gọi nhóm trên Skype dễ dàng hơn

Microsoft giúp cuộc gọi nhóm trên Skype dễ dàng hơn

Tính năng mới hiện chỉ có sẵn cho Skype 8.41.76.43 trên máy tính Windows

Theo Neowin, tính năng này hiện bao gồm trong phiên bản Skype 8.41.76.43. Về cơ bản, nó cho phép người dùng trả lời cuộc gọi đến bằng cách hợp nhất cuộc gọi đó, giúp việc nhập cuộc gọi nhóm trở nên dễ dàng hơn mà không phải tạo cuộc trò chuyện nhóm như trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, tính năng này dường như chỉ có sẵn cho phiên bản Skype trên máy tính Windows, mặc dù nó được cho là sớm triển khai đến các nền tảng khác theo thời gian.

Vào tuần trước, Microsoft đã mang đến một số cải tiến cho chức năng nhắn tin tâm trạng trong Skype, cung cấp cho người dùng danh sách các tùy chọn cài sẵn tin nhắn tâm trạng và biểu tượng cảm xúc tương ứng. Người dùng có thể đặt thông điệp tâm trạng và biểu tượng cảm xúc của riêng mình, nơi biểu tượng cảm xúc sẽ hiển thị bên cạnh tên của họ trong danh sách liên lạc và danh sách liên hệ. Di chuyển con trỏ qua biểu tượng cảm xúc sẽ hiển thị thông báo tâm trạng đầy đủ.

Nếu muốn dùng thử các cải tiến mới nhất của Skype, người dùng có thể chọn tham gia chương trình Skype Insider. Trên Windows 10, họ có thể tải ứng dụng từ Microsoft Store và tham gia Preview từ phần cài đặt của ứng dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận