Microsoft trả tiền cho người dùng bỏ MacBook theo Surface

Microsoft trả tiền cho người dùng bỏ MacBook theo Surface

 

Vừa qua, Microsoft đã giới thiệu các thiết bị và phần mềm mới tại một sự kiện của mình ở New York. Một trong số đó là việc nâng cấp Surface Book Core i7 và cải thiện thời lượng pin cũng như khả năng xử lý đồ họa.

Apple, Macbook Pro, Microsoft, Microsoft Surface Book, Laptop
 

Apple hiện chưa đưa ra lời bình luận nào. Hôm nay, hãng cũng sẽ giới thiệu MacBook Pro mới, đây là một bản nâng cấp lớn của dòng laptop này sau 4 năm phát hành. MacBook Pro được cho là sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng OLED nhằm thay thế hàng phím chức năng. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp Touch ID và Thunderbolt 3 trong các cổng USB-C.

Một điều thua thiệt của MacBook so với các thiết bị của Microsoft và Windows là việc không có màn hình cảm ứng, giúp cho người dung dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ máy tính bảng hoặc laptop. Tuy nhiên, lý do Apple không tích hợp màn hình cảm ứng vì hãng cảm thấy không cần thiết. Trong khi Microsoft lại cho biết khách hàng có xu hướng dung màn hình cảm ứng hơn.

Video giới thiệu New Surface Book

"Chúng tôi sẽ công bố chương trình thương mại giúp cho người dùng đã và đang thất vọng với các máy tính Mac có thể dễ dàng chuyển đổi sang một thiết bị lai có màn hình cảm ứng của Microsoft", Phó chủ tịch Microsoft phụ trách Marketing, ông Brian Hall cho biết.

Trước đây, Microsoft cũng đã có chương trình chuyển đổi từ máy tính Mac sang các thiết bị của hãng. Thế nhưng, hãng lại không công bố kết quả của kế hoạch này.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận