Mở màn 2020 với trend Instagram siêu hot: Ai cũng háo hức tìm xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay cô em bị dính lời nguyền

Mở màn 2020 với trend Instagram siêu hot: Ai cũng háo hức tìm xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay cô em bị dính lời nguyền

Những ngày gần đây, lướt qua vài chiếc Stories trên Instagram chắc chắn không ít thì nhiều cũng gặp một điểm chung kỳ lạ: Một trào lưu mới xuất hiện khiến bạn bè tấp nập làm theo, đua nhau đi tìm linh vật Disney của mình qua một filter thú vị. Nghe có vẻ hơi trẻ con nhưng đừng xem thường, bởi đây thật sự là một hot trend mạng xã hội chính thức mở màn 2020 đầy mới mẻ rồi đó.

Với tên gọi "Which Disney Character Are You?" (Bạn là nhân vật hoạt hình nào của Disney?), thực chất trước đây đã có những filter xuất hiện trước gần giống tương tự, chẳng hạn như "Which Pokemon Character Are You?" hay "Which Harry Potter Character Are You?". Nhìn chung, các filter trên Instagram Stories này sẽ ngẫu nhiên đưa ra một lựa chọn biến hóa ngay phía trên đầu bạn, sau cùng hiện lên một nhân vật tương ứng. Dĩ nhiên, đây chỉ là một trò chơi vui để chia sẻ, không có ý nghĩa nghiêm túc hay dựa trên bất kỳ cơ sở khoa học nào.

Mở màn 2020 với trend Instagram siêu hot: Ai cũng háo hức tìm xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay cô em bị dính lời nguyền - Ảnh 1.

Hailey Bieber, Diplo và Vanessa Hudgens cũng đã chơi từ lâu.

Cả 3 filter này không xuất phát từ gốc Instagram mà đều được tạo ra từ nguồn khác, do vậy bạn cần bắt tay vào làm một số bước mới có thể tìm thấy và sử dụng.

Cách đơn giản nhất là tìm một người bạn trên Instagram có sử dụng filter này, nhấn vào biểu tượng dưới tên filter ở góc Stories của họ và chọn "Try it". Sau đó, giao diện sẽ tự động đổi sang trình thao tác tương thích cùng filter để bạn thỏa sức sáng tạo.

Trong trường hợp không tìm ngay được ai đó đăng Stories có filter này, hãy truy cập vào trang Instagram của chủ nhân tạo ra chúng (theo các đường link bên dưới). Sau đó, chọn tab có biểu tượng mặt cười trên trang cá nhân của họ, click vào ảnh và bạn sẽ tự thấy gợi ý sử dụng filter. Dĩ nhiên, chỉ có ứng dụng Instagram bản mobile mới có thể thực hiện thành công.

Which Disney Character Are You?

Which Pokemon Character Are You?

Which Harry Potter Character Are You?

Mở màn 2020 với trend Instagram siêu hot: Ai cũng háo hức tìm xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay cô em bị dính lời nguyền - Ảnh 2.

Phần tích hợp filter trên trang cá nhân của từng người tạo ra chúng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận