MobiFone hỗ trợ thùng chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

MobiFone hỗ trợ thùng chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

Hoạt động tiếp nối thành công trong chuỗi chương trình “Nước cho vùng hạn mặn” do Tỉnh đoàn Trà Vinh, Công ty MobiFone khu vực 9 thực hiện.

Trong chương trình này, MobiFone khu vực 9 tiếp tục tặng 100 thùng chứa nước cho 3 Huyện/Thị tại tỉnh Trà Vinh, nâng tổng số thùng chứa nước lên đến 3.000 thùng tại các địa phương bao gồm Cà Mau, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bạc Liêu…

Tại huyện Châu Thành, các đơn vị đã bàn giao 30 thùng chứa nước dung tích 220L cho bà con nghèo xã Mỹ Chánh. Theo ông Trần Văn Ấm - Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Chánh cho biết, địa phương vốn là xã thuộc chương trình 135 của Chính phủ, với tỷ lệ hộ nghèo chiếm 23.57% và hộ cận nghèo chiếm 8.8%.

MobiFone, nước cho vùng hạn mặn, Trà Vinh, hoạt động xã hội

Tại huyện Duyên Hải, chương trình cũng đã trao 30 thùng chứa nước tại xã Đôn Xuân, một xã nghèo trong huyện với tỷ lệ hạn mặn gây thiệt hại lên đến 22 tỷ đồng trong thời gian qua. Tại thị xã Duyên Hải, 40 thùng chứa nước cũng được trao cho bà con nghèo dùng để dự trữ nước sinh hoạt trong mùa khô.

Theo đồng chí Trần Tuấn Anh - Giám đốc MobiFone CN Trà Vinh cho biết, ngoài chương trình nước cho vùng hạn mặn, trong tháng 5 tới, những giếng nước nghĩa tình sẽ được xây dựng nhằm cung cấp nước ngọt cho các địa phương trong tỉnh trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Trước đó, Tuổi trẻ Trà Vinh đã thực hiện rất nhiều chương trình nước ngọt như khánh thành 02 trạm nước ngọt tập trung tại ấp Giồng Ông Thìn, xã Thanh Sơn (huyện Trà Cú) và ấp Chánh Hội B, xã Ngãi Hùng (huyện Tiểu Cần).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận