MobiFone ký kết thỏa thuận hỗ trợ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trong công tác chuyển đổi số

MobiFone ký kết thỏa thuận hỗ trợ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trong công tác chuyển đổi số

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số với sự đồng hành của các doanh nghiệp số xuất sắc Việt Nam. Chương trình do Bộ TT&TT chủ trì, MobiFone tham gia với vai trò doanh nghiệp số đồng hành. Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone - Ông Nguyễn Ngọc Linh - Phó Giám đốc Công ty DV MobiFone Khu vực 1, đại diện của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội - Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội, cùng sự có mặt của hơn 20 doanh nghiệp thành viên.

Theo đó, MobiFone sẽ phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trong triển khai thực hiện chương trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME và hỗ trợ đánh giá chỉ số mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp trên Cổng thông tin DBI.gov.vn; Hỗ trợ nguồn lực chất lượng cao trong việc cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng nền tảng, thực hiện công tác tư vấn/đào tạo cho các doanh nghiệp SME trong CĐS; Thiết kế/tư vấn các gói giải pháp chuyển đổi số phù hợp theo nhu cầu của các doanh nghiệp tham gia trong chương trình.

MobiFone ký kết thỏa thuận hỗ trợ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trong công tác chuyển đổi số
Đại diện của MobiFone và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa chính thức ký kết hợp tác

Trên cơ sở thoả thuận hợp tác, trong giai đoạn đến năm 2025, hai bên sẽ hỗ trợ cho gần 10.000 trong Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội trải nghiệm, tiếp cận hệ sinh thái số bao gồm các nền tảng giải pháp CNTT của MobiFone như Nền tảng MobiFone Smart Office – Giải pháp Văn phòng điện tử; Nền tảng MobiFone Smart Sales- Giải pháp Bán hàng thông minh; Nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới – MobiFone Meeting; Nền tảng Hóa đơn điện tử - MobiFone Invoice; Nền tảng chữ ký số - SIM PKI.

Đây đều là những nền tảng số xuất sắc của MobiFone đã được thị trường ghi nhận với những số liệu khả quan về doanh thu, mức độ tăng trưởng và người sử dụng.

Là doanh nghiệp ghi nhận thành công bước đầu trong quá trình chuyển đổi số nhờ ứng dụng các giải pháp trong hệ sinh thái số MobiFone, Bà Lê Thị Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực DGroup chia sẻ: “Sau đại dịch, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn và rào cản trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh từ offline lên nền tảng số. Với sự hỗ trợ đắc lực của những giải pháp như MobiFone Meeting, MobiFone Invoice, các bước vận hành và quản lý dữ liệu được rút ngắn thời gian, cũng như tiết giảm chi phí vận hành, hỗ trợ doanh nghiệp từng bước chuyển đổi số.”

Đặc biệt, MobiFone triển khai miễn phí dùng thử các bộ giải pháp CNTT bao gồm MobiFone Smart Office và MobiFone Smart Sales. Trong đó, MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế các gói sản phẩm riêng phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp và do Hiệp hội đề xuất.

Thực hiện nhiệm vụ nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia, cùng tiềm lực kinh nghiệm bền vững với loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, MobiFone cam kết hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong việc đẩy nhanh việc chuyển đổi số, tư vấn, giúp doanh nghiệp xác định chiến lược chuyển đổi số, nhờ đó tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao cơ hội bứt phá thành công trong thời đại 4.0.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Triết lý của MobiFone là chuyển đổi số cần bắt đầu ngay từ những hành động nhỏ nhất, thực hiện từng bước nhỏ để đi đến mục tiêu xa theo tầm nhìn và sứ mệnh. Hiện nay, khối doanh nghiệp SME chiếm đến 98% doanh nghiệp trong cả nước. Chính vì vậy, việc chuyển đổi số cần được diễn ra một cách bài bản và toàn diện với sự hỗ trợ đắc lực của các sản phẩm số, bởi chính các doanh nghiệp số xuất sắc trong nước theo định hướng “Make in Việt Nam”.

MobiFone tin tưởng những nền tảng, giải pháp và dịch vụ số của MobiFone sẽ đóng góp hiệu quả vào thành công to lớn của chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trong doanh nghiệp cũng như công cuộc chuyển đổi số của quốc gia”.

Là một doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, MobiFone đã hoàn tất xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho giai đoạn 5 năm, tầm nhìn tới 2030. Chiến lược đặt mục tiêu đến năm 2025 tầm nhìn 2030, MobiFone từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang nhà cung cấp dịch vụ số, cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin, là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong nước về công nghệ số. 

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận