Mới vừa ra mắt, phiên bản "Độ ta không độ nàng" của Phương Thanh đã bị report "lên bờ xuống ruộng"!

Mới vừa ra mắt, phiên bản "Độ ta không độ nàng" của Phương Thanh đã bị report "lên bờ xuống ruộng"!

Dù mới ra mắt chưa đầy một ngày, nhưng ca khúc "Tự thân nàng hãy cứu độ nàng", phiên bản "Độ ta không độ nàng" của nữ ca sĩ Phương Thanh, đã gặp phải tình cảnh không may. Ca khúc đã bị report và bị YouTube "tuýt còi", tạm thời gỡ bài nhạc xuống khỏi nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Mới vừa ra mắt, phiên bản Độ ta không độ nàng của Phương Thanh đã bị report lên bờ xuống ruộng! - Ảnh 1.

Dòng trạng thái hoang mang của Phương Thanh khi chị biết tin ca khúc đã bị gỡ xuống khỏi Facebook.

Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định lí do video trên bị gỡ "không phải bị vi phạm bản quyền từ Trung Quốc, mà bị email report từ phía Việt Nam... phá". Đồng thời Phương Thanh kêu gọi người hâm mộ nghe nhạc tạm thời trên các web nghe nhạc trực tuyến trong thời gian khắc phục sự cố.

Mới vừa ra mắt, phiên bản Độ ta không độ nàng của Phương Thanh đã bị report lên bờ xuống ruộng! - Ảnh 2.

Dòng trạng thái tiếp theo, cập nhật về danh tính và số điện thoại của thủ phạm (?!)

Sau đó ít phút, không rõ bằng phương pháp nghiệp vụ nào, chị đã tìm ra được... thủ phạm và đăng công khai họ và tên, email và cả số điện thoại lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, theo nguyên tắc của YouTube, bất kì tài khoản cá nhân nào cũng đều có quyền report nội dung clip được đăng tải và sẽ được họ bảo mật. Đây là quyền tự do cá nhân vì chắc chắn nội dung ca khúc của Phương Thanh làm hài lòng 100% người nghe. Đồng thời, khó có thể tin được, chỉ duy nhất 1 người lại có thể report một ca khúc đến mức bị YouTube gỡ xuống.

Nhưng sau đó, ca khúc đã được YouTube trả lại nguyên vẹn trong niềm vui mừng của "khổ chủ". Hiện tại, ca khúc đã chuẩn bị cán mốc 500.000 views trên YouTube.

"Tự thân nàng hãy cứu độ nàng" - Phương Thanh.

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này: Ca khúc "Tự thân nàng hãy cứu độ nàng" dựa trên phần nhạc gốc của bài "Độ ta không độ nàng" đang gây sốt những ngày qua, được Sư thầy Thích Đồng Hoàng đặt lại lời để phù hợp với tinh thần của Phật pháp. Là một ca sĩ, cũng là một Phật tử, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm to lớn trong việc truyền bá lại những gì đúng đắn trước những lời hát có phần đi sai chánh pháp như trên. Ca khúc mới được hoàn thành lúc 11h đêm ngày hôm qua thôi, tôi đã tức tốc vào phòng thu để thực hiện ngay để bài hát ra đời kịp lúc.

Với những ai vẫn đang hiểu sai, tôi vẫn thương yêu, tôn trọng, không hề nói nặng nhẹ. Với những ai đang vướng trong nghiệp tình duyên dang dở, nếu có duyên thì tôi cũng xem ca khúc là phương tiện trung chuyển, đưa họ về lại bờ giác. Tôi chỉ làm điều đúng đắn, là điều mà trái tim tôi mách bảo, cũng như là vinh dự - trách nhiệm của một người Phật tử. Tôi chỉ muốn nói lên những quan điểm đúng đắn, đúng với triết lí của tôn giáo và niềm tin của mình, để cùng nhau dìu nhau về bờ trí tuệ, đừng "trả lại" mà hãy "giữ gìn manh áo cà sa."

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận