MoMo sắp mở trung tâm công nghệ tại Đà Nẵng

MoMo sắp mở trung tâm công nghệ tại Đà Nẵng

Ví điện tử MoMo cho hay đang có kế hoạch mở rộng và phát triển văn phòng tại TP Đà Nẵng trở thành trung tâm công nghệ lớn với quy mô lên đến hàng nghìn người. Công ty fintech hàng đầu Việt Nam chọn Đà Nẵng nhờ địa thế, con người và chính sách của thành phố này.

Là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, TP. Đà Nẵng có nguồn nhân lực công nghệ dồi dào với hơn 40.000 nhân sự (chiếm gần 7% lực lượng lao động trên địa bàn). Đồng thời, nguồn nhân lực liên tục được bổ sung từ các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đà Nẵng cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những “hub công nghệ” mới khi được nhiều tập đoàn công nghệ lớn của nước ngoài chọn đặt “đại bản doanh” tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, địa phương có chính sách cởi mở, khuyến khích phát triển lĩnh vực công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông gắn với nền kinh tế số. Lĩnh vực này cũng là một trong 5 mũi nhọn quan trọng để xây dựng Đà Nẵng thành đô thị lớn, thông minh và là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (theo Nghị quyết 43-NQ/TW của Bộ Chính trị về việc Xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045).

MoMo sắp mở trung tâm công nghệ tại Đà Nẵng
Không gian làm việc tại văn phòng MoMo ở TP.HCM.

Để bắt đầu cho kế hoạch mở văn phòng tại Đà Nẵng, vào ngày 22/5/2022 tại địa phương này, MoMo sẽ tổ chức buổi chia sẻ xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực phát triển siêu ứng dụng cùng những định hướng chiến lược phát triển của công ty.

Trong sự kiện, đại diện MoMo chia sẻ định hướng chiến lược phát triển sản phẩm và nhu cầu tuyển dụng nhân sự, phát triển đội ngũ tại Đà Nẵng để tạo ra sản phẩm, dịch vụ sát với nhu cầu thực tế của người dân địa phương.

Hải Đăng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận