Một loạt trận đấu siêu kinh điển độc quyền trên K+ tuần đầu tháng 5

Một loạt trận đấu siêu kinh điển độc quyền trên K+ tuần đầu tháng 5

Một loạt trận đấu siêu kinh điển độc quyền trên K+ tuần đầu tháng 5

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 5, tâm điểm sẽ hướng về sân cỏ châu Âu, nơi diễn ra các trận bán kết lượt về tại Champions League và Europa League. Thất bại 2-5 trong trận lượt trên sân Anfield, AS Roma sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà Olympico với hi vọng sẽ làm được điều tương tự trước Barca ở tứ kết Champions League (thắng lại 3-0 sau khi thua 1-4), vào 1h45 ngày 3/5. Trước đó một ngày, Bayern Munich cũng phải trông chờ vào sự trở lại của những trụ cột như Arjen Robben, Jerome Boateng, David Alaba hay Kingsley Coman, mới có thể mơ về một cuộc lộn ngược dòng trước Real Madrid tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Cùng với Champions League, Europa League cũng sẽ diễn ra hai cặp bán kết lượt về giữa Atletico – Arsenal và Salzburg – Marseille. Trọn vẹn hai trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các kênh thể thao của Truyền hình K+ vào lúc 2h05 ngày 4/5/2018.

Bên cạnh hai sự kiện thể thao trên, các trận đấu hấp dẫn của hai giải bóng đá hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh và LaLiga vẫn tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao của K+. Đáng chú ý là cuộc đối đầu “Siêu kinh điển” giữa Barcelona – Real Madrid trên sân Nou Camp vào 1h45 ngày 7/5. Đây sẽ là trận cầu quyết đấu vì danh dự và “kền kền trắng” chắn chắn rất muốn phá bĩnh lễ ăn mừng của kình địch ngay tại sân nhà.

Bên cạnh đó, ở vòng 37 Giải ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Chelsea vào 22h30 ngày 6/5– một cuộc đấu mang nhiều ý nghĩa với cuộc đua top 4 và thầy trò HLV Klopp cũng sẽ không thể chủ quan. Hai cuộc đối đầu hấp dẫn này đều sẽ được K+ phát sóng độc quyền trên kênh K+PM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận