Mừng mùa lễ hội trên Facebook với hiệu ứng “thời gian tuyệt vời”

Mừng mùa lễ hội trên Facebook với hiệu ứng “thời gian tuyệt vời”

Mừng mùa lễ hội trên Facebook với hiệu ứng “thời gian tuyệt vời”

Hiệu ứng độc đáo khi bài viết Facebook chứa từ khóa "wonderful time"

Mùa lễ hội đang đến gần với lễ Giáng sinh 2018 và năm mới 2019. Các gã khổng lồ công nghệ như Google, Apple, Facebook đã giới thiệu nhiều chương trình đặc biệt nhân dịp này. Chẳng hạn, khi tìm kiếm “noel 2018” hoặc “christmas” trên Google, bạn sẽ nhìn thấy trang kết quả có tuyết rơi và hình ảnh ông già Noel cùng em bé đang chơi trên cánh đồng tuyết. Google cũng thay Doodle trên trang chủ từ ngày 23/12 với chủ đề Giáng sinh.

Apple mở rộng chương trình tặng 10% số tiền nạp vào Apple ID cho đến hết ngày 24/12 cho người dùng Mỹ, Australia, Canada, Đức, Nhật Bản và Anh. Số tín dụng được tặng có thể chi cho Apple Music, Apple Books, thuê bao ứng dụng, phí iCloud…

Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, cũng chào đón mùa lễ hội 2018 bằng hiệu ứng đặc biệt khi người dùng đăng các nội dung có chứa từ khóa “wonderful time” hoặc “thời gian tuyệt vời/thời gian tuyệt diệu”. Hai từ khóa sẽ hiển thị dưới dạng in đậm, màu xanh dương. Khi bấm vào, một cánh tay buông xuống từ trên cùng màn hình cùng ba bông hoa rực rỡ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận