Muốn “troll” bạn bè dịp Giáng Sinh, công ty này sẽ giúp bạn tặng quà là một hũ đựng “mùi xì hơi” của người

Muốn “troll” bạn bè dịp Giáng Sinh, công ty này sẽ giúp bạn tặng quà là một hũ đựng “mùi xì hơi” của người

Mỗi mùa Giáng sinh tới, chúng ta lại bận rộn với việc tìm kiếm những món quà độc đáo để gửi tặng bạn bè hay người thân. Ngoài những món quà đẹp và ý nghĩa thì cũng có những món quà đặc biệt sẽ giúp bạn "troll" thành công người khác.

Muốn “troll” bạn bè dịp Giáng Sinh, công ty này sẽ giúp bạn tặng quà là một hũ đựng “mùi xì hơi” của người - Ảnh 1.

Để phần nào hỗ trợ những món quà "độc và lạ" như vậy để bạn gửi tặng người khác, một công ty tại Anh đã đã nảy ra ý tưởng tạo ra những chiếc hũ đựng "rắm".

Farts Direct, công ty đã nghĩ ra món quà vô cùng đặc biệt này cho biết, "rắm" giờ đây đã trở thành một chủ đề được nhắc đến trong nhiều cuộc trò chuyện.

Công ty chia sẻ: "Xì hơi là bản năng tự nhiên của con người và chúng ta có quyền tự hào về nó". Trên thực tế, xì hơi là phản ứng tự nhiên của cơ thể giúp giảm đầy hơi trong hệ tiêu hóa.

Điều thú vị là bạn hoàn toàn có thể tùy chọn các mùi hương của rắm để gửi tới người khác và kèm theo một thông điệp. Sẽ không ngạc nhiên khi bạn gửi chiếc hũ này tới người bạn ghét với một mùi hương cực kỳ nặng, thậm chí khiến người kia bị sốc.

Muốn “troll” bạn bè dịp Giáng Sinh, công ty này sẽ giúp bạn tặng quà là một hũ đựng “mùi xì hơi” của người - Ảnh 2.

Bạn có thể lựa chọn mùi hương mong muốn

Nhưng nếu chỉ để trêu chọc bạn bè cho vui, mùi thoang thoảng giống mùi các loài hoa ít ra vẫn nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều.

Muốn “troll” bạn bè dịp Giáng Sinh, công ty này sẽ giúp bạn tặng quà là một hũ đựng “mùi xì hơi” của người - Ảnh 3.

Ít ra món quà có phảng phất mùi hoa hồng cũng sẽ đỡ hơn nhiều mùi sinh ra từ hải sản

Công ty Farts Direct cho biết, khách hàng nên cân nhắc về quyết định lựa chọn mùi hương và khẳng định rằng, mùi rắm đựng trong hũ không dễ cháy và độc hại. Một chiếc hũ có thể lưu mùi rắm trong khoảng 7-10 ngày tùy theo môi trường.

Ngoài ra, công ty cũng gợi ý về việc bạn nên viết những thông điệp thật ngọt ngào để dễ đánh lừa đối phương hơn. Phía Farts Direct sẽ làm phần còn lại là bơm mùi rắm vào trong một chiếc hũ được trang trí đẹp mắt với nơ và dây thừng sau đó gửi tới "khổ chủ".

Nhưng lưu ý rằng, khách hàng cần cung cấp chính xác địa chỉ của người nhận để tránh trường hợp người khác phải chịu oan mùi khó chịu kia.

Tham khảo Unilad

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận