Năm 2017, dân mạng nói gì nhiều nhất trên Facebook?

Năm 2017, dân mạng nói gì nhiều nhất trên Facebook?

Năm 2017, dân mạng nói gì nhiều nhất trên Facebook?

Như mọi năm, Year In Review 2017 của Facebook nhấn mạnh các sự kiện lớn nhất xảy ra trong năm. Không bất ngờ khi phần lớn chúng đều khá tiêu cực, phần nào đó khẳng định 2017 thực không phải năm tốt đẹp.

Theo Facebook, 3 khoảnh khắc được bàn tán nhiều nhất năm nay là Ngày quốc tế phụ nữ với lượng thảo luận tăng gấp đôi so với năm ngoái; giải đấu Super Bowl 51 và vụ thảm sát tại Las Vegas. Có hơn 3.300 người đã đề nghị giúp đỡ thông qua công cụ Crisis Reponse trên Facebook.

Mạng xã hội thừa nhận 2017 là năm khó khăn với nhiều thiên tai và bạo lực xảy ra trên toàn cầu, song đây cũng là lúc chứng kiến mọi người tương trợ lẫn nhau. 3 sự kiện được ủng hộ nhiều nhất là động đất tại Mexico (lượng tương tác trong Crisis Response cao nhất); siêu bão Harvey (số tiền quyên góp lớn nhất, hơn 20 triệu USD) và One Love Manchester (video và chương trình trực tiếp được xem nhiều nhất trên Facebook năm 2017, thu hút hơn 80 triệu lượt xem và quyên góp được hơn 450.000 USD cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công khủng bố Manchester).

Cuối cùng, mọi người cũng dùng Facebook để tụ tập với nhau thông qua tính năng lập sự kiện. Trong đó, 2 sự kiện hàng đầu là xem nhật thực toàn phần (hơn 20.000 sự kiện tại hơn 80 quốc gia) và diễu hành vì phụ nữ tại Washington vào ngày 21/1.

Facebook đã bắt đầu cung cấp các video nhìn lại một năm của từng người dùng từ hôm nay (7/12), tuy nhiên tính năng sẽ được tung ra dần dần với mọi người. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/yearinreview để xem video đã có sẵn hay chưa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận