Nghỉ cả việc để đi săn Pokemon toàn thời gian

Nghỉ cả việc để đi săn Pokemon toàn thời gian

Những tưởng Pokemon Go chỉ là trò chơi để người dùng giải trí lúc rảnh rỗi, thế nhưng với anh chàng người New Zealand có tên Tom Currie mà chúng ta nói tới dưới đây thì lại khác. Không hiểu vì động cơ gì nhưng Currie mới đây đã quyết định nghỉ việc để trở thành một tay săn những chú quái vật Pokemon toàn thời gian. Mỗi buổi sáng, anh chuẩn bị sẵn một bình cafe, áo mưa, và cả bữa trưa vào balo rồi đi đến các khu hoang dã để săn Pokemon bất kể thời tiết xấu hay đẹp. Anh sẽ dành 2 tháng đi du lịch vòng quanh đất nước với mục tiêu bắt tất cả Pokemon - những chú quái vật trong tựa game di động Pokemon Go được phát hành hồi tuần trước. 

Nghỉ cả việc để đi săn Pokemon toàn thời gian

Anh chàng Tom Currie. 

Currie cũng đã đặt trước 20 chuyến đi vòng quanh New Zealand và trong chưa đầy 1 tuần, anh đã ghé qua 6 thành phố ở đảo Nam nước này. Anh bắt Pokemon ở mọi điểm dừng chân, và cho tới nay đã tóm được 90 trong tổng số 151 Pokemon được phát hành trong game. 

"Tôi muốn có một cuộc phiêu lưu. Tôi đã làm việc 6 năm và thực sự muốn nghỉ ngơi một thời gian. Pokemon Go đã cho tôi cơ hội thực hiện giấc mơ đó" - Currie cho biết. 

Sau 1 tuần, cuộc phiêu lưu của anh vừa thư giãn nhưng cũng không kém mệt mỏi. Anh kể lại rằng, có lần chuyến săn Pokemon kéo dài tới 3 giờ sáng, và giờ đây sau khi di chuyển quá nhiều mỗi ngày, anh cảm thấy buồn ngủ. Bù lại với sự mệt mỏi, hành trình của Currie nhận được rất nhiều sự quan tâm. Người chơi ở các quốc gia khác như Mỹ, Ấn Độ, Ireland... lên tiếng ủng hộ anh chàng này, trong khi các công ty vận chuyển đã liên hệ với ý muốn giúp đỡ Currie đến các vùng ngoại ô xa xôi của New Zealand để săn những chú Pokemon hiếm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận