Nghỉ lễ 30/4: Những sự kiện thể thao không nên bỏ lỡ trên K+

Nghỉ lễ 30/4: Những sự kiện thể thao không nên bỏ lỡ trên K+

Nghỉ lễ 30/4: Những sự kiện thể thao không nên bỏ lỡ trên K+

Ngay sau khi kết thúc giải Monte Carlo Masters, người hâm mộ làng banh nỉ thế giới lại tiếp tục được chứng kiến các giải đấu tiếp theo trên mặt sân đất nện với tâm điểm sẽ là Barcelona Open, nơi có sự hiện diện của “ông vua” của mặt sân này - Rafael Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha cũng chính là đương kim vô địch của giải. Vì thế, nhiều người kỳ vọng Nadal sẽ có lần thứ 10 đăng quang tại giải 500 đáng chú ý nhất trong giai đoạn cuối tháng 4 này. Trọn vẹn giải Barcelona Open 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PC, từ 23/4 đến 29/4.

Trong khi đó, giải Golf thuộc hệ thống PGA Tour là Zurich Classic of New Orleans quy tụ những tên tuổi hàng đầu của làng golf thế giới như Jordan Spieth, Justin Thomas, Dustin Johnson, Hideki Matsuyama… cũng sẽ trở lại từ 27/4 đến 30/4, hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ. Giải đấu sẽ được Truyền hình K+ phát sóng độc quyền trên kênh K+NS.

Ngoài ra, khán giả còn có thể đón xem các trận đấu máu lửa của Cage Warriors với trận đấu sự kiện chính đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu ở hạng cân bán trung giữa cựu võ sĩ UFC là Nicholas Dalby và võ sĩ người Ý Carlo Pedersoli Jr. Còn ở trận main event thứ hai, võ sĩ đang nắm giữ thành tích bất bại Kenneth Bergh sẽ so tài cùng Modestas Bukauskas ở hạng cân dưới nặng. Trọn vẹn sự kiện thứ 93 tại Gothenburg sẽ được phát sóng trực tiếp và duy nhất trên K+.

Bên cạnh các sự kiện thể thao trên, các giải bóng đá hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao của K+. Đáng chú ý là loạt trận bán kết lượt đi giải UEFA Champions League và UEFA Europa League từ 25 – 27/4, cũng như trận đấu giữa MU và Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh lúc 22h30 độc quyền trên K+. Dù không còn nhiều ý nghĩa về vị trí trên bảng xếp hạng, tuy nhiên với truyền thống và sự kỳ phùng địch thủ lâu năm, cuộc đối đầu giữa Quỷ đỏ và Pháo thủ chắc chắn sẽ là trận cầu không thể bỏ qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận