Người dùng sẽ có thể truy cập YouTube Originals miễn phí từ ngày 24/09

Người dùng sẽ có thể truy cập YouTube Originals miễn phí từ ngày 24/09

Trích từ thông báo của YouTube trên trang Trung tâm Hỗ trợ (Help Center):

"Bắt đầu từ 24/09/2019, trải nghiệm xem YouTube Originals của mỗi người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào việc bạn có phải là người dùng YouTube Premium hay không. Người dùng có thể xem một số series phim dài tập, phim lẻ hay trực tiếp sự kiện trên YouTube Origial mà không cần đến thuê bao YouTube Premium. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những quảng cáo khi đang xem và chỉ có thể chọn các tập sẵn sàng phát trực tuyến bất cứ lúc nào."

YouTube Originals, một kênh bao gồm các series phim dài tập, sự kiện và phim lẻ gốc từ YouTube, ra mắt vào năm 2016. Trước đây, nội dung này chỉ được giới hạn cho những người dùng YouTube Premium. Đây là một dịch vụ streaming trả phí thuê bao với những tính năng nâng cao như nội dung độc quyền và có thể tải về mọi video.

Người dùng sẽ có thể truy cập YouTube Originals miễn phí từ ngày 24/09

Dù những người dùng không trả phí vẫn có thể truy cập vào YouTube Originals, thế nhưng, các thành viên YouTube Premium sẽ được hưởng nhiều đặc quyền riêng, bao gồm:

- Trải nghiệm xem YouTube Originals không quảng cáo.

- Truy cập được mọi tập trong series phim dài dài tập ngay khi chúng ra mắt.

- Có thể tải về các video YouTube Originals để xem ngoại tuyến.

- Quyền truy cập độc quyền vào những nội dung như các đoạn director's cuts hay phân cảnh bổ sung từ YouTube Originals.

Hơn nữa, sau ngày 24/09, một số show như 12 Deadly Days, A Trip to Unicorn Island và Hyperlinked sẽ chỉ cho phép những thuê bao trả phí truy cập. Những người dùng miễn phí sẽ phải chờ nhà phát hành tung ra từng tập một, trong khi đó, các thuê bao đăng ký trả tiền sẽ có quyền truy cập vào mọi tập của season đó ngay khi chương trình được công chiếu.

Minh Hùngtheo NeoWin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận