Người dùng Việt Nam có thể xem YouTube khi ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube Go

Người dùng Việt Nam có thể xem YouTube khi ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube Go

Người dùng Việt Nam có thể xem YouTube khi ngoại tuyến bằng ứng dụng YouTube Go

YouTube Go

YouTube Go được thiết kế với bốn khái niệm cốt lõi. Đầu tiên là tính tương thích với các video đề xuất và giao diện dành riêng cho từng người dùng. Ứng dụng được xây dựng để ưu tiên xem ngoại tuyến và vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi kết nối kém hoặc không có kết nối.

Ứng dụng này cũng tiết kiệm chi phí hiệu quả, cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát được dữ liệu sử dụng, minh bạch; kết nối bạn với mọi người và nội dung mà bạn quan tâm.

Màn hình chính của YouTube Go hiển thị các video đang là xu hướng và phổ biến trong khu vực của người dùng để họ có thể tìm và khám phá những video mà họ và cộng đồng quan tâm. Một trải nghiệm tổng thể theo ngôn ngữ của người dùng với các video liên quan đến họ.

Trên màn hình ứng dụng, YouTube Go hiển thị cho người dùng xem trước một video khi họ nhấn vào hình ảnh thu nhỏ của video đó, điều này sẽ giúp họ tự quyết định có muốn xem video đó hay không. Người dùng có thể chọn tải video về để xem lại sau hoặc xem trực tuyến ngay lập tức.

Người dùng muốn lưu video để xem lại sau (ngoại tuyến/offline) hay xem trực tuyến thì đều có thể xem và chọn dung lượng dữ liệu họ muốn dùng cho video đó theo các độ phân giải tiêu chuẩn hoặc chất lượng cao.

Ngoài ra, với YouTube Go, người dùng có thể chia sẻ video với bạn bè và gia đình gần xung quanh đó mà không cần sử dụng bất kỳ dữ liệu nào. Họ thậm chí có thể chia sẻ cùng một lúc nhiều video.

Ngoài Việt Nam, YouTube Go hiện có trong bản beta tại Ghana, Kenya, Malaysia, Philippines, Senegal, Nam Phi, Sri Lanka, Tanzania, Thái Lan và Zimbabwe.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận