'Người nhân tạo' sẽ được giới thiệu tại CES 2020

'Người nhân tạo' sẽ được giới thiệu tại CES 2020

Trang Android Authority đưa tin Samsung đang phát triển một dự án "người nhân tạo" với tên gọi là Neon. Trang web chính thức của dự án này cũng tiết lộ nó sẽ được giới thiệu vào ngày 7/1/2020.

Hiện tại, những thông tin cụ thể về dự án này vẫn chưa được tiết lộ. Trên Twitter chính thức của Neon, các nhà phát triển nhấn mạnh rằng đây là một dự án về "con người nhân tạo".

Nguoi nhan tao se duoc gioi thieu tai CES 2020 hinh anh 1 EMgqnQqUYAAjd4t.jpg

Một số hình ảnh về Neon trên Twitter. Ảnh: Neon.

"Neon không phải là một phiên bản nâng cấp của trợ lý ảo Bixby hay bất cứ thứ gì mà bạn từng thấy trước đây. Neon sẽ được ra mắt tại CES 2020", thông báo trên Twitter chia sẻ.

Android Authority cũng cho rằng con người nhân tạo Neon của Samsung sẽ có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha...

Những hình ảnh được đăng tải trên Twitter của Neon cho thấy đây có thể là một dạng trí tuệ nhân tạo được cài đặt trên một thực thể có hình dạng con người.

Hiện tại, chưa rõ cách để con người trao đổi với Neon. Một số nguồn tin cho rằng "người nhân tạo" này có thể sẽ được trang bị một màn hình kỹ thuật số để giao tiếp với con người.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận