Nhà thổ lớn nhất thế giới nói không với Robot tình dục

Nhà thổ lớn nhất thế giới nói không với Robot tình dục

Robot tình dục sẽ bị cấm tại nhà thổ lớn nhất thế giới
Robot tình dục sẽ bị cấm tại nhà thổ lớn nhất thế giới

Những búp bê tình dục có hình dáng giống hệt con người đang dần được đưa vào phục vụ ở nhiều nhà thổ, bao gồm borDoll ở Đức. Tại nhà chứa S&M, gái mại dâm bị thay thế toàn bộ bởirRobot tình dục, với giá khoảng 71 bảng Anh cho một giờ.

Giữa cơn sốt robot tình dục khắp nơi trên thế giới, Sheri’s Ranch, nhà thổ lớn nhất thế giới, lại tỏ ra thờ ơ và chỉ tuyên bố đang cân nhắc đến việc liệu có nên đưa các robot tình dục vào hoạt động hay không.

Phát ngôn viên của Sheri’s Ranch cuối cùng lên tiếng khẳng định: “Sheri’s Ranch sẽ không bao giờ tìm kiếm hoặc chấp nhận robot tình dục. Cúng tôi cũng không hề lo ngại nguy cơ búp bê silicone có thể thống trị được ngành công nghiệp tình dục“.

Sheri’s Ranch là khu nghỉ dưỡng tình dục hợp pháp đầu tiên và duy nhất tại bang Nevada, Mỹ. Nơi đây cung cấp dịch vụ khách hàng 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm. Dù robot tình dục đang ngày càng trở nên phổ biến, Ranch vẫn rất tự hào về những giá mại dâm chân chính của mình.

Các cô nàng của Sheri’s Ranch luôn tuyệt vời nhất. Tôi cũng thường xuyên tư vấn cho họ cách để kết nối cũng như xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy buồn tẻ tại Sheri’s Ranch“.

Matt McMullen và nàng robot Harmony sắp xuất hiện vào dịp Giáng sinh
Matt McMullen và nàng robot Harmony sắp xuất hiện vào dịp Giáng sinh năm nay.

Lumidolls được biết đến là nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới. Theo người phát ngôn của Sheri Ranch, Lumidolls chẳng có gì hơn ngoài “đồ chơi”. Chỉ có Sheri’s Ranch mới có thể giữ chân khách hàng bằng những mối liên hệ và cảm xúc chân thật với con người.

Xu hướng sử dụng búp bê tình dục ngày càng phổ biến trên thế giới. Những con búp bê tình dục trong nhà thổ ở Đức được cho thuê khoảng 12 lần/ngày, với giá 93 USD/giờ. Còn tại Áo, một nhà thổ còn tăng cường đội quân búp bê tình dục sau khi búp bê đầu tiên tên Fancy “hút khách” còn hơn cả “gái bán hoa” bằng xương bằng thịt. Fancy cao khoảng 1,55 m, nặng 38 kg, có tóc màu vàng và vòng ngực lớn.

Các chuyên gia tâm lý cho hay ngày nay, một bộ phận nam giới đang có xu hướng thích “vui vẻ” với búp bê tình dục hơn với người thực. Tuy nhiên theo Hiệp hội Chuyên gia Giới tính, robot tình dục không thể có tương tác và sự kết nối với con người như với người thật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận