Nhận 23 triệu "free" nếu bỏ smartphone 1 tuần và dùng điện thoại nắp gập, bạn có dám không?

Nhận 23 triệu "free" nếu bỏ smartphone 1 tuần và dùng điện thoại nắp gập, bạn có dám không?

Frontier Bundles - một hãng dịch vụ Internet tại Utah - vừa tổ chức và làm ra "Thử thách điện thoại nắp gập" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Người được chọn sẽ tham gia thử dùng điện thoại nắp gập trong 1 tuần, bỏ lại toàn bộ những thứ thông minh khác như smartphone. Nếu thành công, giải thường sau đó sẽ là 1000 USD tiền tươi thóc thật - tương đương 23 triệu đồng.

Nhận 23 triệu free nếu bỏ smartphone 1 tuần và dùng điện thoại nắp gập, bạn có dám không? - Ảnh 1.

Bỏ smartphone để dùng điện thoại nắp gập và nhận 23 triệu, bạn có dám không?

Được biết, thử thách này được lập ra nhằm mục đích theo dõi và tìm hiểu về thói qien sinh hoạt, ngủ nghỉ cũng như năng suất của chúng ta khi rời xa tiện nghi của smartphone. Dĩ nhiên, không phải tất cả mọi người hứng thú đều được tham gia hết, mà sẽ được chọn ra duy nhất một người phù hợp. Theo họ, ứng viên được chọn nên là một người yêu thích, hiểu biết về công nghệ và có mạng lưới quen biết rộng rãi, thậm chí sẵn sàng làm video ghi lại quá trình thử thách của mình. 

Toàn bộ quá trình sẽ được theo dõi để đảm bảo không ăn gian, hoặc đơn giản là ghi lại thông tin về tâm lý, thái độ diễn biến trong 1 tuần thử thách chứ không điều tra riêng tư. Đặc biệt, các khía cạnh nhu chu kỳ ngủ nghỉ, năng suất làm việc và phản ứng với công việc hàng ngày sẽ là những thứ được quan tâm nhất. Ngoài ra, mọi ý kiến và cảm nhận cá nhân cũng rất được hoan nghênh khi chia sẻ trực tiếp trong lúc làm thử thách.

Để được ghi danh tham gia thử thách và rinh tiền về nhà, hãy đăng ký trên website này và cầu chúc mình được chọn làm ứng viên đã nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận