Nhân viên Microsoft phải cài Chrome trong khi thuyết trình vì Edge liên tục đứng hình

Nhân viên Microsoft phải cài Chrome trong khi thuyết trình vì Edge liên tục đứng hình

Đây quả là trường hợp có một không hai: một nhân viên Microsoft đã phải tạm dừng bài thuyết trình về Azure của mình giữa lúc đang trình diễn màn demo để... cài Google Chrome chỉ vì trình duyệt Edge "chính chủ" liên tục đứng hình.

Nhân viên Microsoft phải cài Chrome trong khi thuyết trình vì Edge liên tục đứng hình

Theo TheNextWeb, điều khôi hài hơn nữa là toàn bộ sự việc diễn ra đã được quay lại và tung lên YouTube. Người làm việc này không ai khác mà chính là Microsoft!

Được biết, bài thuyết trình này đang nhằm trình bày với các khách hàng tiềm năng về việc sát nhập các ứng dụng và dữ liệu của họ lên dịch vụ đám mây của Microsoft. Tuy nhiên, ngay giữa bài thuyết trình, trình duyệt Edge đã gặp vấn đề và liên tục đứng hình.

Sau một vài phút bối rối, người nhân viên của Microsoft cuối cùng đã bó tay và nhẹ nhàng thông báo với mọi người rằng anh ta sẽ phải cài trình duyệt Chrome của đối thủ Google để hoàn thành bài thuyết trình của mình. 

Các bạn có thể xem tình huống dở khóc dở cười này trong đoạn video dưới đây, ở thời điểm khoảng 37:10

Nói một cách công bằng, hành động của người nhân viên này thực sự rất...đáng ngưỡng mộ, và mọi người ngồi bên dưới đều đồng tình bằng những tiếng cười khúc khích. Thậm chí, khi trình duyệt Chrome hỏi về việc được Edge chia sẻ dữ liệu duyệt web và thông tin sử dụng, người thuyết trình còn đùa rằng "việc này cũng không giúp Google khá hơn được đâu".

Quá trình cài đặt Chrome mất khoảng 3-4 phút, và phải có lời khen rằng, dù người thuyết trình là ai đi nữa thì đây quả là một hành động khá "ngầu" dưới một áp lực rất lớn như vậy.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận