Nhiếp ảnh gia gây tranh cãi khi chỉ trích khách mời đám cưới chụp ảnh bằng smartphone quá nhiều, thậm chí tạo ra những bức ảnh vô duyên

Nhiếp ảnh gia gây tranh cãi khi chỉ trích khách mời đám cưới chụp ảnh bằng smartphone quá nhiều, thậm chí tạo ra những bức ảnh vô duyên

Nhiếp ảnh gia gây tranh cãi khi chỉ trích khách mời đám cưới chụp ảnh bằng smartphone quá nhiều, thậm chí tạo ra những bức ảnh vô duyên

Các vị khách mời cứ vô tư giơ điện thoại ra chụp ảnh đôi uyên ương, vì thế đã chặn mất tầm nhìn của nhiếp ảnh gia, thậm chí phá hỏng cả khung hình bức ảnh cô dâu, chú rể.

Bạn sẽ cư xử sao khi gặp trường hợp này. Một nhiếp ảnh gia chụp ảnh đám cưới đã gây tranh luận gay gắt sau khi lên tiếng chỉ trích và trách móc “khách dự đám cưới chụp ảnh quá nhiều trong ngày trọng đại của đôi trẻ”.

Lý do là các vị khách mời cứ vô tư giơ điện thoại ra chụp ảnh đôi uyên ương, vì thế đã chặn mất tầm nhìn của nhiếp ảnh gia, thậm chí phá hỏng cả khung hình bức ảnh cô dâu, chú rể.

Trong bức ảnh được nhiếp ảnh gia đăng lên và gây tranh cãi từ đó, một chiếc điện thoại của một vị khách đã xuất hiện chính giữa khung hình, trực tiếp cản trở việc tác nghiệp của nhiếp ảnh gia, Hannah Stanley.

“Gửi vị khách có iPhone. Cô không chỉ làm hỏng bức ảnh của tôi, mà còn phá vỡ mất khoảnh khắc chú rể, bố cô dâu và cô dâu cùng nắm tay  nhau”, nhiếp ảnh gia Hannah Stanley viết.

“Cô dâu nhẽ ra sẽ in bức ảnh này, ngắm nó thường xuyên và hồi tưởng lại khoảnh khắc khi cha cô dắt tay cô đi xuống trong ngày cưới và gửi gắm cô cho chú rể”.

“Nhưng thay vì khoảnh khắc ngọt ngào, ý nghĩa đó, bạn muốn chụp ảnh bằng điện thoại, chặn tầm nhìn của tôi và bức ảnh mà bạn chụp sẽ chẳng để làm gì”.

Nữ nhiếp ảnh gia Hannah tiếp tục giải thích tình huống này không phải là lần đầu tiên cô trải qua, mà đã gặp rất nhiều lần, và thực sự ngày càng phổ biến trong các đám cưới mà cô tham gia chụp ảnh.

“Khách mời, xin vui lòng đừng tham dự đám cưới qua màn hình điện thoại, mà thay vào đó hãy TẮT điện thoại và thưởng thức buổi lễ”, cô viết.

“Làm ơn, hãy để tôi làm việc của mình và bạn chỉ cần ngồi lại, thư giãn và tận hưởng điều này một lần trong đời”.

Trong khi một số người đồng ý với các ý kiến của nhiếp ảnh gia, những người khác thấy giận dỗi khi được nói phải làm gì trong một ngày đặc biệt của người thân.

“Quá tuyệt, hãy cứ làm việc của một nhiếp ảnh gia đi. Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ nói với mọi người rằng để bạn chụp trước và có thể chụp ở tất cả các góc, không bỏ lỡ khoảnh khắc nào”.

Bất chấp phản ứng dữ dội, Hannah vẫn kiên quyết hành vi của khách là bất lịch sự.

Bạn hãy tưởng tượng mình là cô dâu không? Mở cửa bước xuống và không thấy gì ngoài những người tham dự đang chăm chăm trên chiếc điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận