Nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chủ đề Internet Day 2019 "Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số"

Nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chủ đề Internet Day 2019 "Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số"

Internet Day là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam chủ trì từ năm 2012 nhằm cổ vũ cho sự phát triển của Internet Việt Nam và kỷ niệm ngày Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu (ngày 19/11/1997).

Internet Day đồng thời là diễn đàn mang tầm cỡ quốc gia để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế về Internet, các cơ quan Chính phủ, các nhà quản lý trong lĩnh vực Internet/viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin gặp gỡ, trao đổi góp phần tìm ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhằm thúc đẩy cho sự phát triển chung của internet tại Việt Nam trong thời kỳ mới.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, sự kiện Hội thảo và triển lãm Ngày Internet Việt Nam (Internet Day) đã trở thành một hoạt động có giá trị thực tiễn lớn trong năm đối với cộng đồng Internet Việt Nam trong tiến trình đánh giá kế hoạch năm cũ và hoạch định chiến lược năm mới.

Ban tổ chức Internet Day năm nay quyết định chọn "Internet Việt Nam: Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số" (Internet Vietnam: Innovation for Digital Transformation) làm chủ đề chính của chương trình. Tại Việt Nam, dự thảo Đề án Chuyển số quốc gia đã đưa ra 3 giai đoạn Chuyển đổi số nhằm hướng tới chuyển đổi số toàn diện, với nền kinh tế, xã hội vận hành dựa trên công nghệ số, đổi mới và sáng tạo.

Trong tiến trình trên, Internet thực sự đóng một vai trò then chốt để liên kết thế giới thực và ảo. Cũng tại Việt Nam, năm 2019 là năm chứng kiến hàng loạt các tên tuổi lớn trong làng Internet Việt Nam khẳng định rõ quyết tâm chuyển mình để trở thành các nhà cung cấp dịch vụ số và tiên phong kiến tạo xã hội số. Cho nên chủ đề mới này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều chuyên gia trong ngành, họ cho rằng việc chuyển đổi số trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh nhanh chóng và an toàn hơn.

Sự kiện nhận được sự bảo trợ từ Bộ Thông tin và Truyền thông (https://www.mic.gov.vn) và nhiều nhà tài trợ lớn trong ngành như: Faceboook, VNPT, Tổ chức DotAsia, FPT, VTV Digital,...

Ban tổ chức cũng đặc biệt mời nhiều chuyên gia, diễn giả đầu ngành về chia sẻ xoay quanh chủ đề “Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số” năm nay, được biết chương trình đã thu hút được hơn 2.000 khách đến tham gia.

Tìm hiểu thêm thông tin về diễn đàn, hãy truy cập: 2019.internetday.vn

Edmon Chung, CEO của DotAsia cho rằng: "Việc xây dựng nhận diện thương hiệu châu Á của bạn thông qua phương tiện kỹ thuật số chính là từ những khoảnh khắc trải nghiệm người dùng đến nhận diện thương hiệu để tiếp cận với người dùng trực tuyến châu Á đang tăng mạnh".

Nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chủ đề Internet Day 2019 Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số

Edmon Chung, CEO của DotAsia

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng giám đốc P.A Việt Nam cũng chia sẻ về: “Ứng dụng hệ sinh thái 4.0 để chuyển đổi số cho doanh nghiệp”. Mục tiêu cung cấp một nền tảng cho các doanh nghiệp dễ dàng sử dụng trong tiếp thị số. Đây cũng là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số giúp họ phát triển kinh doanh trực tuyến.

Nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chủ đề Internet Day 2019 Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng giám đốc P.A Việt Nam,  chia sẻ về "Ứng dụng hệ sinh thái 4.0 để chuyển đổi số cho doanh nghiệp" tại sự kiện Internet Day 2019

Các diễn giả nổi bật tại Internet Day 2019:

- Ông Mai Liêm Trực - Tiến sĩ, Nguyên Thứ trưởng - Bộ Bưu chính Viễn Thông

- Ông Hồ Tú Bảo - Giáo sư, Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Nhật Bản (JAIST)

- Ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam

- Ông Vũ Minh Trí - Phó Tổng giám đốc VNG

- Ông Edmon Chung - Giám đốc điều hành của DotAsia

- Ông Philip Hùng Cao - Kỹ sư Giải pháp, Palo Alto Networks

- Ông Nguyễn Hòa Bình - Nhà sáng lập & Chủ tịch tập đoàn NextTech

- Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách, TikTok Việt Nam-

- Bà Lê Hàn Tuệ Lâm - General Manager, Nextrans Inc

- Bà Noelle Francesca De Guzman - Phụ trách chính sách, Khu vực Châu Á Thái Binh Dương - ISOC

- Ông Hùng Phạm - Founder & CEO, Base.vn

- Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng, CMC Telecom

- Ông Lương Tuấn Thành - Giám đốc Công nghệ, tập đoàn CMC

- Ông Nguyễn Văn Học - Phó Tổng giám đốc P.A Việt Nam

- Ông Nguyễn Trung Dũng - Tiến sĩ, Tổng giám đốc, BK Holdings

Và nhiều diễn giả hàng đầu khác tham gia chia sẻ trong lĩnh vực số, Internet, ICT, Viễn thông tại Việt Nam và quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận