Nhiều công ty quyết định thưởng nhân viên vì... U23 Việt Nam vào chung kết

Nhiều công ty quyết định thưởng nhân viên vì... U23 Việt Nam vào chung kết

Như chúng ta đều biết thì vì trận bán kết của U23 Việt Nam diễn ra vào 15h chiều Thứ Ba vừa qua nên nhiều công ty đã ra quyết định cho nhân viên nghỉ xem để tập trung cổ động. Vì thế đến trận chung kết với Uzbekistan chiều Thứ Bảy ngày 27/1 tới cũng dễ hiểu khi các quyết định cho nghỉ phép còn xuất hiện dồn dập hơn nữa. Thông thường thì Thứ Bảy vẫn là ngày làm việc của một số công ty.

Nhưng không chỉ vậy trước khi cho nhân viên nghỉ xem trận chung kết thì nhiều công ty còn thưởng nóng cho nhân viên vì niềm vui sau trận bán kết. Như chia sẻ trên Facebook thì một công ty trong ngành tín dụng tài chính đã công bố quyết định thưởng toàn bộ nhân viên mỗi người 3 triệu đồng, và lúc 17h ngày 24/1 tổ chức tiệc mừng ở sảnh của công ty để phát thưởng.

Và như đã nói ở trên, Điều 3 của quyết định là tất cả nhân viên công ty được nghỉ tới ngày 28/1 để cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam. Không chỉ vậy, mức độ nhiệt tình còn được nâng cao với Điều 4 ghi rõ: "Từ ngày 24/1/2018 tất cả các tài khoản Facebook của nhân viên công ty phải đổi sang hình của cầu thủ Quang Hải hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng, nếu kiểm tra không có thì bị trừ vào tiền thưởng Tết Nguyên đán 1 triệu đồng".

e2-u23-viet-nam-vao-chung-ket-nhieu-cong-ty-quyet-dinh-thuong-nhan-vien.jpg

Điều 3 của quyết định thưởng trên là tất cả nhân viên công ty được nghỉ tới ngày 28/1 để cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam. Không chỉ vậy, mức độ nhiệt tình còn được nâng cao với Điều 4 ghi rõ: "Từ ngày 24/1/2018 tất cả các tài khoản Facebook của nhân viên công ty phải đổi sang hình của cầu thủ Quang Hải hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng, nếu kiểm tra không có thì bị trừ vào tiền thưởng Tết Nguyên đán 1 triệu đồng".

Không chi lớn như trên, nhưng một công ty bất động sản cũng ra quyết định thưởng nóng cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty một ngày lương. Thêm vào đó, toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty được nghỉ một ngày làm việc hưởng nguyên lương để cổ vũ cho trận chung kết của U23 Việt Nam.

Và công ty này cũng rất kỷ luật trong chuyện mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, cụ thể là với quy định toàn thể cán bộ nhân viên công ty phải tham gia chúc mừng cho chiến thắng của U23 Việt Nam, không được vắng mặt.

e3-u23-viet-nam-vao-chung-ket-nhieu-cong-ty-quyet-dinh-thuong-nhan-vien.jpg

Quyết định thưởng của công ty này cũng rất kỷ luật trong chuyện mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, cụ thể là với quy định toàn thể cán bộ nhân viên công ty phải tham gia chúc mừng cho chiến thắng của U23 Việt Nam, không được vắng mặt.

Trong khi đó, quyết định thưởng nóng cho nhân viên thì vô cùng nhiều. Một công ty trong ngành xuất khẩu lao động quyết định thưởng 10 triệu đồng để cho toàn bộ cán bộ nhân viên và học viên ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam; đồng thời tổ chức liên hoan văn nghệ và hát karaoke bằng tiếng Nhật chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23.

Phải nói rằng đội tuyển U23 Việt Nam lần này đã tạo ra những hiệu ứng cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ bóng đá, với hàng loạt trận đấu vượt qua khó khăn trước U23 Australia, U23 Syria, U23 Iraq và U23 Qatar. Ở đó người ta thấy được tinh thần quả cảm mạnh mẽ cũng như chất lượng chuyên môn cao của toàn đội.

Dù không chắc kết quả trận chung kết U23 Châu Á 2018 sẽ thế nào nhưng tất cả đều chờ đợi U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu tuyệt vời nữa khi gặp U23 Uzbekistan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận