Nhiều tài khoản giả sau vụ cô giáo và nam sinh ở cùng phòng khách sạn

Nhiều tài khoản giả sau vụ cô giáo và nam sinh ở cùng phòng khách sạn

Ngày 7/3, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc cô giáo T., giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã Lagi, Bình Thuận), ở cùng phòng khách sạn với T.C.M, nam sinh lớp 10.

Mặc dù vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh, rất nhiều thông tin không xác thực đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Một số trang Facebook còn đăng tải những đoạn nói chuyện được cho là giữa M. và cô giáo T., giữa M. và bạn cùng lớp nói về vụ việc trên. 

Nhieu tai khoan gia sau vu co giao va nam sinh o cung phong khach san hinh anh 1
Nhiều tài khoản tên T.C.M. xuất hiện trên Facebook với những cập nhật về thông tin cá nhân khác nhau. Ảnh: Chụp màn hình. 

Với từ khóa “T.C.M”, Facebook cho ra hơn 20 kết quả. Trong đó, các tài khoản đều để cùng một ảnh đại diện là ảnh của nam sinh lớp 10. Đa phần những tài khoản Facebook này đều được lập sau khi thông tin về vụ việc được đưa ra.

Chuyện bắt đầu khi chồng của cô T. gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.Theo đó, năm 2018, phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, người này âm thầm tìm hiểu và bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

Do là tài khoản mới, các cập nhật cũng như thông tin cá nhân của M. không có nhiều. Phần lớn đều chỉ cho biết nơi sinh sống và trường của nhân vật - những thông tin đã được công khai trước đó. Tuy nhiên, có tài khoản dù mới hoàn toàn nhưng đã nhận được gần 2.000 lượt Follow. 

Nhieu tai khoan gia sau vu co giao va nam sinh o cung phong khach san hinh anh 2
Tài khoản "mới toanh" nhưng đã nhận được gần 2.00 lượt theo dõi. Ảnh: Chụp màn hình. 

Đây không phải lần đầu tiên các tài khoản Facebook giả mạo được lập ra khi có vụ việc được nhiều người quan tâm. Các tài khoản này phần lớn được lập ra nhằm mục đích "câu like". Sau khi đã có lượt theo dõi và tương tác nhất định, hầu hết đều được sử dụng với mục đích thương mại. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận