Những chủ đề "hot" tuần này: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, chuyển đổi SIM 11 số, lễ chọi trâu

Những chủ đề "hot" tuần này: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, chuyển đổi SIM 11 số, lễ chọi trâu

Chủ đề được công chúng quan tâm nhiều nhất, dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google tuần này là “Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy”.

Người đẹp sinh năm 2000 đã xuất sắc vượt qua hàng loạt gương mặt sáng giá để giành được chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam 2018.

Những chủ đề hot tuần này: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, chuyển đổi SIM 11 số, lễ chọi trâu

Ảnh đời thường của hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Sau khi đăng quang, những câu chuyện bên lề về đời tư của cô càng khiến tân hoa hậu trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm nhất trong tuần.

Bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Tương tự, tuy sắp bước vào những tập cuối cùng, Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn giữ được sức hấp dẫn trong lòng khán giả với vị trí thứ 3.

Có thể nói, tình yêu của người Việt với trái bóng tròn luôn được thể hiện trong suốt cả năm, từ mùa giải trong nước đến giải ngoại hạng quốc tế khác.

Hiện tại, người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là bóng đá quốc tế đang được thỏa mãn niềm đam mê của mình với những trận đấu hấp dẫn của Giải Ngoại hạng Anh.

Trong văn hóa cộng đồng người dân Hải Phòng, còn lưu truyền câu dân gian: “Dù ai buôn đâu bán đâu. Mùng chín tháng Tám chọi Trâu thì về”, lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đã trở thành một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân địa phương.

Hàng năm, trung bình có hơn 12.000 người đến sân vận động Đồ Sơn để trực tiếp theo dõi những trận đấu kịch tính của những “ông trâu”. Các tin tức về lễ hội này cũng như diễn biến các trận đấu đều được báo chí cập nhật liên tục. Từ khóa “Chọi trâu Đồ Sơn” xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tuần này.

Từ ngày 15/09/2018, 5 nhà mạng ở Việt Nam đã đồng loạt bước vào quá trình chuyển đổi SIM 11 số về dạng 10 số. Với vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng, từ khóa “Chuyển đổi SIM 11 số” đang là một trong những vấn đề được công chúng quan tâm hàng đầu.

Người sử dụng SIM 11 số đang rất quan tâm về cách thức chuyển đổi, thời gian và quy trình chuyển đổi cùng với các thông tin liên quan đến việc thay đổi thông tin đăng ký số di động đối với các dịch vụ như ngân hàng, thẻ thành viên, tài khoản mạng xã hội,...

Ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng tuần này là tin buồn về đạo diễn Phạm Đông Hồng, người được mệnh danh là “ông trùm phim hài Tết”. Ông bất ngờ qua đời vì đột quỵ vào ngày 15/9 ở tuổi 63. Sự ra đi đột ngột của ông để lại nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ.

Một chuyện tình đặc biệt, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng trong tuần qua là đám cưới giữa cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng. Sự chênh lệch lớn về tuổi tác của cặp đôi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ xen lẫn tò mò và muốn tìm hiểu nhiều hơn về câu chuyện này.

Ở vị trí cuối cùng là vụ tai nạn xe thảm khốc, khiến 13 người thiệt mạng tại Lai Châu vào ngày 15/9. Một xe bồn đã tông vào xe khách 16 chỗ đi cùng chiều khiến cả 2 phương tiện rơi xuống suối sâu. Hiện tại cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua

  1. Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

  2. Quỳnh Búp Bê

  3. Gạo Nếp Gạo Tẻ

  4. Trực tiếp bóng đá

  5. Chọi trâu Đồ Sơn

  6. Chuyển đổi SIM 11 số

  7. Kết quả xổ số miền bắc

  8. Phạm Đông Hồng

  9. Cô dâu 62, chú rể 26

  10. Tai nạn Lai Châu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận