Những điều kỳ quặc trên deep web mà bạn không thể ngờ

Những điều kỳ quặc trên deep web mà bạn không thể ngờ

Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 1
Deep web có thể rất đáng sợ, nơi đây ẩn chứa hàng loạt trang web bất hợp pháp về ma túy và nhiều nguy hiểm khác.... Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những thứ ngớ ngẩn trên đây.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 2
Một cuộc săn lùng - Một người dùng đã tham gia trò chơi có tên "No Love Deep Web" bằng cách sử dụng trình duyệt Tor để tìm kiếm những đồ vật khác nhau. Và trò chơi kết thúc với việc lái xe đến New York để trả lời điện thoại vào lúc 3 giờ sáng.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 3
"Điểm dừng tiếp theo là..."- Một người dùng khác đã từng tìm thấy một diễn đàn dành riêng cho việc chia sẻ các bản ghi âm về điểm dừng tiếp theo trên xe lửa. Mọi người sẽ đăng các bản ghi âm và sau đó họ sẽ thảo luận về chúng.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 4
Tuy nhiên mọi thứ vẫn rất đáng sợ - Mặc dù trình duyệt Tor được cho là có khả năng ẩn danh tính trực tuyến của bạn, nhưng một số người đã phát hiện ra nó không hoàn toàn như vậy.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 5
"Chúng tôi thấy bạn" - Một Redditor đã chia sẻ về một câu chuyện đáng sợ khi nhận được tin nhắn từ một người lạ trên deep web với nội dung "Chúng tôi thấy bạn".
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 6
"Điều đó thật tuyệt vời ..." - Ngay cả khi sử dụng Tor, bạn vẫn có thể bị theo dõi. Một Redditor đã chia sẻ "Tôi đăng một nhận xét về một video và khi quay lại có người trả lời nhận xét của tôi rằng: "Điều đó thật tuyệt vời Mr. (chèn họ của tôi). Tôi đã không dùng Internet trong một tuần. Họ của tôi không phải quá phổ biến".
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 7
Ngoài ra có rất nhiều thứ kỳ quái được bán ở đây và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 8
Đôi khi những bộ dụng cụ nha khoa tự chế được rao bán ngay trên deep web bởi một số bác sĩ hoặc y tá nào đó.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 9
Thậm chí, một Redditor đã từng tìm kiếm sừng tê giác trên đây và anh ta nhận được lời mời chào với mức giá lên tới 6 chữ số.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 10
Cũng có những thứ rất đơn giản được bán ở đây. Một người đàn ông Đức đã bán bánh quy trên deep web. Thật khó hiểu cho hành động này.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 11
Saxophones và Gucci giả - Không phải mọi thứ trên deep web đều đáng sợ. Đôi khi nó hết sức kỳ lạ. Một người dùng đã tìm thấy một chiếc saxophone và các sản phẩm Gucci giả mạo được rao bán.
Nhung dieu ky quac tren deep web ma ban khong the ngo hinh anh 12
Đa số các trang deep web không thể truy cập được - Một người dùng Reddit cho biết mới chỉ có một phần nhỏ nội dung trên deep web được phát hiện. Phần còn lại bị ẩn bởi mật khẩu hoặc không được liên kết trên bất kỳ trang web nào khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận