Những kho học liệu trực tuyến hữu ích cho học sinh

Những kho học liệu trực tuyến hữu ích cho học sinh

Kho học liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Để hoàn thành tốt chương trình học năm nay, các kho học liệu trực tuyến sẽ trở nên rất hữu ích, giúp cho các bạn học sinh ôn luyện thuận lợi hơn. Vừa qua trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã mở kho học liệu trực tuyến tương tác đa chiều Online Math, miễn phí tất cả các nội dung và chức năng ở địa chỉ oml.vn.

Online Math có sẵn các nguồn học liệu phong phú, tương tác đa chiều. Học sinh có thể đăng ký tài khoản ngay trên Online Math để tham gia các khóa học, làm các bài luyện với đầy đủ các bộ môn, các khối lớp. Học sinh cũng có thể tham gia cộng đồng hỏi đáp bài tập.

e2-nhung-kho-hoc-lieu-cua-bo-giao-duc-kho-hoc-lieu-truc-tuyen-tu-lop-1-den-lop-12-cua-truong-dai-hoc-su-pham-ha-noi.jpg

Học sinh có thể đăng ký tài khoản ngay trên Online Math để tham gia các khóa học, làm các bài luyện với đầy đủ các bộ môn, các khối lớp. Học sinh cũng có thể tham gia cộng đồng hỏi đáp bài tập.

Nội dung kiến thức trên Online Math do giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội biên soạn, bám sát chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành. Ngoài ra, giáo viên có thể dễ dàng đăng tải lên hệ thống những học liệu của mình để sử dụng dạy cho học sinh.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội xây dựng, cung cấp nền tảng dạy học trực tuyến Online Math có đầy đủ chức năng như quản lý lớp học, quản lý giáo viên, quản lý học sinh; cho phép giáo viên và nhà trường có thể dạy học trực tuyến, theo dõi, thống kê tiến trình học tập của các lớp và từng học sinh cụ thể.

Ngoài ra tài khoản học sinh đã đăng ký trên Online Math sẽ được đăng nhập được vào kho học liệu hoc24.vn, nơi có rất nhiều các bài ôn luyện, bài thi các khối lớp...

Kho học liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo

Đến thời điểm này, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã xây dựng được kho bài giảng e-learning tương đối lớn, đã được thẩm định và cung cấp miễn phí cho học sinh, giáo viên cả nước. Kho dữ liệu học liệu này có bài giảng của đầy đủ các môn, các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông.

Học sinh, giáo viên khi truy cập vào kho bài giảng e-learning của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ elearning.moet.edu.vn sẽ dễ dàng nhìn thấy danh mục các khối lớp, các môn học với từng bài học cụ thể. Hiện có 2 phần chính là kho bài giảng trên truyền hình và kho bài giảng e-learning.

Người sử dụng cũng có thể chủ động search bài học mong muốn trên kho bài giảng này. Hệ thống sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản để thực hiện các chức năng như tải học liệu về máy hay bình luận.

b3-nhung-kho-hoc-lieu-cua-bo-giao-duc-kho-hoc-lieu-truc-tuyen-tu-lop-1-den-lop-12-cua-truong-dai-hoc-su-pham-ha-noi.jpg

Đến thời điểm này, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã xây dựng được kho bài giảng e-learning tương đối lớn, đã được thẩm định và cung cấp miễn phí cho học sinh, giáo viên cả nước. Kho dữ liệu học liệu này có bài giảng của đầy đủ các môn, các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông.

b2-nhung-kho-hoc-lieu-cua-bo-giao-duc-kho-hoc-lieu-truc-tuyen-tu-lop-1-den-lop-12-cua-truong-dai-hoc-su-pham-ha-noi.jpg

Học sinh, giáo viên khi truy cập vào kho bài giảng của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ elearning.moet.edu.vn có thể học các bài e-learning.

S

b1-nhung-kho-hoc-lieu-cua-bo-giao-duc-kho-hoc-lieu-truc-tuyen-tu-lop-1-den-lop-12-cua-truong-dai-hoc-su-pham-ha-noi.jpg

Trong kho cũng có dữ liệu các bài giảng trên truyền hình.

Đây là nguồn học liệu phong phú và chất lượng để các nhà trường lựa chọn và hướng dẫn học sinh học tham khảo, cùng hệ thống bài giảng điện tử mà giáo viên nhà trường chủ động xây dựng khi thực hiện dạy học online trong thời gian quá trình học tập bị ảnh hưởng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận