Những lời chúc Tết hay cho công ty, đối tác, khách hàng

Những lời chúc Tết hay cho công ty, đối tác, khách hàng

Trong rất nhiều những ý tưởng lời chúc Tết hay trên mạng, nếu chúng ta bỏ quên không gửi tặng những lời chúc Tết tới sếp và các anh chị em đồng nghiệp ở công ty cũng như các đối tác, khách hàng thân thiết thì sẽ thật là một thiếu sót lớn.

Khi chúc Tết ở công ty thì tất nhiên chúng ta thường chọn những lời chúc lịch thiệp, nhã nhặn, nhưng cũng tùy vào mối quan hệ mà chúng ta có thể chọn những ý tưởng lời chúc có thêm vần điệu vui như những gợi ý phía dưới bài.

Những lời chúc Tết ở công ty thường có chủ đề về tiền tài, danh vọng, thăng tiến và những nỗ lực trong công việc, chúng ta có thể lưu ý thêm điều này để tự mình tìm ra lời chúc Tết hay cho công ty trong bất kỳ bộ sưu tập lời chúc nào.

Lời chúc Tết công ty được chúng ta sử dụng trước thời gian nghỉ Tết, trước khi khép lại công việc để về với gia đình, hoặc trong dịp đầu năm đi làm trở lại. Và một lời chúc Tết hay hoàn toàn có thể mang đến sự thành đạt cho bạn.

za1-nhung-loi-chuc-tet-hay-cho-cong-ty-doanh-nghiep-loi-chuc-tet-2018-cho-cong-ty-khach-hang-hay-nhung-cau-chuc-tet-hay-cho-khach-hang.jpg

Lời chúc Tết công ty được chúng ta sử dụng trước thời gian nghỉ Tết, trước khi khép lại công việc để về với gia đình, hoặc trong dịp đầu năm đi làm trở lại. Và một lời chúc Tết hay hoàn toàn có thể mang đến sự thành đạt cho bạn (ảnh minh họa trên mạng).

Những lời chúc Tết 2018 cho công ty

Đông qua xuân tới; Năm mới rộn ràng; Chúc sếp an khang; Giàu sang phú quý.

$$$

Tết xuân chúc sếp đôi lời; Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn; Gia đình sung túc giàu sang; Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

$$$

Năm Mậu Tuất tới; Ai cũng giàu to; Sức khỏe chẳng lo; Buồn bực xếp xó; Khó khăn chuyện nhỏ; Việc chạy ro ro; Không còn nhăn nhó; Muốn gì được đó!

$$$

Tiền vào như nước trùng trùng; Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì; Tết xuân chúc sếp đôi lời; Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

$$$

Tưng bừng pháo nổ rượu say; Tưng bừng vui với những ngày bội thu; Chúc cho chí lớn được mùa; Đầu xuân đồng chí sớm trưa yên bình!

$$$

Lộc xuân nở biếc quanh nhà; Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa; Chúc người đi sớm về trưa; Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.

$$$

Năm qua Tết đã đến rồi; Em xin chúc sếp với đôi câu này; Tiền tài nặng ví nặng tay; Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm; Đối ngoại thuận dưới, thuận trên; Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai; Một năm hì hục làm ăn; Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân; Mừng ngày đông đã sang xuân; Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

$$$

Năm Dậu sắp đến; Chúc bạn đáng mến; Sự nghiệp tiến lên; Gặp nhiều điều hên; Rước nhiều may mắn.

$$$

Hôm nay ngày lộc tháng tài

Mừng bạn năm mới gia tài phình to

Kệ hoa tươi đẹp chúc mừng

Góp thêm không khí tưng bừng nhân đôi.

Chúc cho người bạn của tôi

Kinh doanh thắng lợi, tiền dôi dồi dào

Bán một mà lại được hai

Nhà hàng phát đạt, hai ba cái liền

$$$

Năm mới tốt lộc tràn về

Gia chủ đắt hàng cười hả hê

Tiền vào như nước đếm không xuể

Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

$$$

Hôm nay hoàng đạo ngất ngây

Thiên hòa địa lợi trời mây dát vàng

Đón Tết cửa hàng khang trang

Hướng ra đông hải thênh thang lộc tài

Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tương lai sự nghiệp trước sau đắp bồi

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận