Những lời chúc Tết Trung thu hay, ý nghĩa tổng hợp cho các bạn nhỏ

Những lời chúc Tết Trung thu hay, ý nghĩa tổng hợp cho các bạn nhỏ

Trung thu 2018 ngày nào?

Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày rằm tháng 8 hằng năm, đây dần trở thành ngày tết của trẻ em và được các bạn nhỏ mong chờ trước cả tháng. Năm nay ngày rằm tháng 8 là ngày Thứ Hai tuần tới, ngày 24/9.

Trẻ em rất mong đợi Trung thu vì thường được người lớn tặng đồ chơi, tặng quà. Trung thu cũng để lại trong ký ức tuổi thơ nhiều thế hệ với đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước, tò he,... các món bánh nướng, bánh dẻo, và các hoạt động như múa lân, múa sư tử.

Trong dịp Trung thu, chúng ta cũng thường gửi những lời chúc ý nghĩa, mang trong đó nhiều mong ước tốt đẹp dành cho trẻ em. Dưới đây sẽ là phần tổng hợp một vài lời chúc như vậy mà chúng ta có thể sưu tầm trên mạng.

za1-nhung-loi-chuc-trung-thu-hay-y-nghia-cho-be-nhung-loi-chuc-trung-thu-hay-nhat-trung-thu-2018-ngay-nao-ngay-bao-nhieu.jpg

Trong dịp Trung thu, chúng ta cũng thường gửi những lời chúc ý nghĩa, mang trong đó nhiều mong ước tốt đẹp dành cho trẻ em (ảnh: sưu tầm).

Những lời chúc Trung thu cho bé hay, ý nghĩa

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực. Hãy luôn chăm ngoan và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

***

Trung thu đến rồi, chúc các bé ăn nhiều chóng lớn, chúc các bé luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

***

Trung thu đến rồi, chúc các bé hay ăn, chóng lớn, mãi là bé ngoan.

***

Tết Trung thu đã về, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui, ấm áp tình yêu thương; chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

***

Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn có những niềm vui con nhé! Con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ, ngàn lần yêu con.

***

Mẹ luôn có một điểm tựa lớn lao là con. Mẹ chúc con một Trung thu ý nghĩa.

***

Trung thu năm nay, mẹ chỉ muốn nói rằng "mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn bất cứ điều gì mẹ có". Hãy luôn hạnh phúc thế này con nhé!

***

Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa.

***

Nhân dịp Tết Trung thu đã đến, ba mẹ chúc con trai, con gái yêu của ba mẹ luôn mạnh khỏe và đáng yêu và học giỏi nhé.

***

Xin được chúc các bé một Trung thu tràn đầy tình thương yêu và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận