Obama chê điện thoại do Nhà Trắng trang bị

Obama chê điện thoại do Nhà Trắng trang bị

Trong khi chúng ta đang bận rộn với những dòng Tweet, nhắn tin, chụp ảnh và nhiều hơn thế nữa, thì Obama lại không thể. Ông kể, khi được nhận chiếc điện thoại công vụ, ông được giới thiệu rằng “đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời, vô cùng nghệ thuật, nhưng ông sẽ không thể chụp hình, nhắn tin, nghe nhạc với nó”.

Obama che dien thoai do Nha Trang trang bi hinh anh 1
Ông Obama không tự hào gì về smartphone do Nhà Trắng cung cấp. Ảnh: Tribute Magazine.

Về cơ bản, nó giống với những chiếc điện thoại nắp gập những năm 2003. Obama thậm chí còn hài hước khi so sánh nó với những chiếc điện thoại mà con nít 3 tuổi hay chơi.

Trong khi đó, vợ và con gái ông hoàn toàn được sử dụng đầy đủ tiện ích của một chiếc smartphone hiện nay, bỏ rơi vị tổng thống Hoa Kỳ với một chút ghen tỵ.

"Tôi đã nhìn thấy Malia và Sasha, ngay cả Michelle, ba người bọn họ, có thể nhắn tin hoặc bất cứ thứ gì họ muốn", Obama nói.

Được biết đến như vị Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên có vốn hiểu biết cao về công nghệ, tình yêu của ông với công nghệ từ lâu đã là chủ đề gây nên cả sự tò mò lẫn những mưu toan khác. Chúng ta biết rằng trong cuộc vận động tranh cử năm 2008, Obama đã quảng cáo cho Macbook. Người ta thường thấy hình ảnh của ông được xây dựng xung quanh chiếc iPad trong vài năm qua.

Nhưng người ta lại không thể đoán được lựa chọn của Obama với những chiếc điện thoại thông minh. Một vài năm trước, Obama luôn tự nhận mình là một fan của BlackBerry. Trong thực tế, ông còn phải đấu tranh để có thể sử dụng một chiếc điện thoại của hãng này. Nhưng cũng giống như chiếc điện thoại mà ông đang sử dụng, chiếc BlackBerry này cũng chịu sự hạn chế vì những lý do tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận